Tin tức

Sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử tham quan Công ty VPIC

Sáng ngày 06/12/2013 Khoa Cơ điện - Điện tử kết hợp với Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tổ chức cho sinh viên khóa 2011 ngành Cơ điện tử đi tham quan Công ty Cổ phần công nghiệp chính xác Việt Nam VPIC.

Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Chính Xác Việt Nam VPIC là công ty chuyên về lĩnh vực cơ khí, các sản phẩm do công ty gia công, sản xuất bao gồm: Linh kiện cơ khí; phụ tùng ôtô điện, xe máy điện, xe đạp điện, xe địa hình, và giường y tế.

Trong quá trình tham quan các sinh viên đã được các quản đốc của khu vực sản xuất giới thiệu và dẫn đi tham quan các phân xưởng sản xuất như: Phân xưởng máy CNC, phân xưởng dập, phân xưởng hàn, phân xưởng làm khuôn, phân xưởng sơn, phân xưởng lắp ráp …

...giới thiệu sơ lược về công ty 

Cũng trong buổi tham quan, các sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến quy trình vận hành, bảo trì hệ thống tại các phân xưởng; phương án giải quyết các sự cố và nhu cầu tuyển dụng của công ty hàng năm.

Thông qua chuyến tham quan thực tế tại Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Chính Xác Việt Nam VPIC, các sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử học chuyên ngành Cơ điện tử đã hiểu rõ hơn về các môn học lý thuyết và các môn học thực hành tại trường như: Hệ thống CAD/CAM/CNC, chế tạo khuôn mẫu, công nghệ chế tạo máy, thực tập tiện, phay, bào ...

  ... nhiều câu hỏi đã được sinh viên nêu ra

Ban lãnh đạo công ty giải đáp những thắc mắc từ sinh viên

Kết thúc buổi tham quan, thầy Nguyễn Hà Thoại Phi và thầy Nguyễn Duy Thạch đại diện trường Đại học Lạc Hồng đã chân thành cám ơn đến các chuyên viên đã tận tình đón tiếp và hướng dẫn đoàn tham quan.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Thăm quan, cơ điện - điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,132,242       2/924