Tin tức

Sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử tham quan thực tế tại công ty sản xuất nhựa kỹ thuật

Sáng ngày 13/3/2014 khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức buổi tham quan thực tế tại công ty cổ phần kỹ thuật nhựa 3T tại huyện Tân Ba tỉnh Bình Dương. Tham gia buổi tham quan có hơn 30 sinh viên thuộc chuyên ngành Cơ điện tử cùng quý thầy trong ban lãnh đạo khoa.

Công ty cổ phần kỹ thuật nhựa 3T là công ty chuyên sản xuất về lĩnh vực nhựa kỹ thuật, gồm các sản phẩm như các khay nhựa, linh kiện nhựa trong máy in, linh kiện của đầu DVD... phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu nhiều loại mặt hàng nhựa kỹ thuật đến các nước thuộc khu vực châu Á và châu Âu.

Ban giám đốc công ty giới thiệu sơ đồ bố trí phân xưởng

Tại đây, sau khi được nghe giới thiệu tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần kỹ thuật nhựa 3T. Các sinh viên đã được tham quan tại các công đoạn và quy trình sản phẩm chi tiết nhựa: như tham quan máy ép nhựa, các tay máy công nghiệp được ứng dụng vào máy ép nhựa, quy trình sửa chữa bảo trì trong nhà máy, quy trình lắp ráp sản phẩm hay quy trình xuất nhập kho. Bên cạnh đó các bạn sinh viên cũng được ban giám đốc công ty giới thiệu về phương pháp quản lý 5S, kế hoạch phát triển của công ty, và nhu cầu tuyển dụng công ty trong các năm tới.

Tham quan khu vực sản xuất

Trong chuyến tham quan, Ban giám đốc công ty đã nêu ra những công đoạn đang được công nhân thực hiện bằng thủ công; sau đó cùng các giảng viên thảo luận để đưa ra các giải pháp nhằm cải tiến nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm. Ban giám đốc công ty hy vọng trong thời gian sớm nhất các sinh viên và giảng viên trường Đại học Lạc Hồng sẽ hoàn thành và chuyển giao nhiều sản phẩm cho công ty.

Tham quan khu vực bảo trì 

Kết thúc buổi tham quan TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Trưởng khoa Cơ điện - Điện tử đã thay mặt nhà trường bày tỏ sự cảm kích được Công ty cổ phần kỹ thuật nhựa 3T đã tạo mọi điều kiện trong việc tìm hiểu và nắm bắt thực tiễn.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Tham quan, thực tiễn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,132,024       1/715