Tin tức

Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 - 2012 và Phát bằng tốt nghiệp

     Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện 15 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (2007-2012). Kỷ niệm 30 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam (20.11.1982_20.11.2012)

     Sáng ngày 24/11/2012, được sự đồng ý của Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm tổ chức lễ tổng kết năm học 2011 – 2012 và phát bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư khóa 9. Nhằm nhìn nhận và nghiêm túc đánh giá các hoạt động dạy, học, NCKH của toàn thể Cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm trong năm học 2011 - 2012; phát bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư khóa 9, khen thưởng NCKH giáo viên, sinh viên; khen thưởng sinh viên có thành tích học tập khá - giỏi, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tri ân giáo viên thỉnh giảng - doanh nghiệp đã hỗ trợ khoa trong suốt thời gian qua. 

    Đến tham dự buổi lễ: Về phía Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường có sự hiện diện của cô NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan Phó Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng; Quí Thầy Cô là trưởng, phó các phòng, ban, các khoa, trung tâm - trường Đại học Lạc Hồng; các nhà khoa học, giảng viên thịnh giảng, quý vị đại biểu đại diện cho các công ty, xí nghiệp và các đơn vị đồng hành cùng sự phát triển của khoa; Về phía khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm có cô PGS.TS - Cô Đống Thị Anh Đào - Cố vấn trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm, PGS.TS - Phan Thanh Sơn Nam - Cố vấn khoa học- công nghệ  khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm, ThS. Cao Văn Dư phó trưởng khoa, cùng toàn thể các thầy cô, quý phụ huynh và gần 300 sinh viên ưu tú, tiêu biểu của khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm.

     Một năm trôi qua với thầy và trò Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm chính là 1 trang nhật ký ghi nhận lại chặng đường đồng hành tận tâm, tận lực với sự phát triển chung của tập thể sư phạm nhà trường. Để khép lại một năm lao động và cống hiến, đồng thời mở ra 1 năm học mới hứa hẹn nhiều thành công mới. Cô PGS.TS Đống Thị Anh Đào đại diện ban chủ nhiệm khoa CN Hóa học &Thực phẩm, báo cáo tổng kết năm học 2011-2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm học 2012 – 2013.

 PGS.TS - Đống Thị Anh Đào báo cáo tổng kết năm học 2011-2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm học 2012 – 2013

     Với những thành tích cao đã đạt được trong công tác đào tạo, nghiên cứu và học tập của thầy và trò khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Phát biểu tại buổi Lễ cô NGƯT.TS - Nguyễn Thị Thu Lan, phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng đã đánh giá cao những thành tích mà khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã đạt được trong năm học 2011 - 2012, đồng nêu ra một số ý kiến đóng góp cho nhiệm vụ và phương hướng của năm học mới 2012 - 2013.

NGƯT.TS - Nguyễn Thị Thu Lan phó Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

    Để tạo cơ sở ghi nhận và ghép thêm những mãnh ghép hoàn chỉnh bức tranh thành tích của khoa trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đó là những thành quả mà khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã gặt hái được sau những ngày miệt mài nghiên cứu. Tiêu biểu năm học 2011 - 2012 khoa có 9 đề tài tham gia NCKH giảng viên cấp trường, trong đó có 1 giải nhất (Nghiên cứu quy trình sản xuất trà nấm mèo - Trịnh Thanh Tâm và Từ Phan Nam Phương), 1 đề tài giải nhì (Nghiên cứu sản xuất một số sản phẩm từ khoai mỡ - Ngô Đình Hoàng Diễm và Nguyễn Thái Thanh Trúc), 1 giải ba (Nghiên cứu tổng hợp và khào sát tính chất của vật liệu nano Cu bằng phương pháp khử hóa học có sự hỗ trợ của nhiệt vi sóng - Cao Văn Dư và Nguyễn Xuân Chương), 6 giải khuyến khích. 1 đề tài NCKH SV đạt giải nhất cấp trường “Nghiên cứu chế tạo vật liệu cách nhiệt poly urethane tỷ trọng thấp, gia cường bằng hạt nano oxít silic” cùa sinh viên Phạm Thế Hiếu lớp 07CH111.

Quý thầy cô khoa CN Hóa học & Thực phẩm nhận giải thưởng NCKH cấp trường

     Ngày 24.11.2012 sẽ là một ngày đáng nhớ, ngày đánh dấu bước ngoặc lớn trong cuộc đời của các tân kỹ sư Công nghệ  Hóa học &Thực phẩm khóa 9. Sau những năm tháng miệt mài đèn sách, vượt qua bao nhiêu trở ngại về địa lý, hoàn cảnh kinh tế, với sự phấn đấu của bản thân cùng với hy sinh, sự lo lắng và những nỗi vất vả của cha mẹ, các bạn giờ đã là những kỹ sư – những người đã được trang bị tri thức khoa học để đáp ứng nhu cầu lao động xã hội, góp phần vào sự phát triển đất nước Việt Nam chúng ta.

Các tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp và chụp hình lưu niệm cùng cô PGS.TS. Đống Thị Anh Đào

       Buổi lễ tổng kết năm học 2011 - 2012 của khoa Công nghệ hóa thực phẩm đã khép lại trong không khí ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của các Tân kỹ sư khóa 09. Đây cũng chính là tiền đề mở ra một nằm học mới, hứa hẹn nhiều thành tích trong kết quả nghiên cứu, học tập và làm việc của thầy và trò khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm - trường ĐH Lạc Hồng.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,405,798       1/290