Tin tức

Giải bóng đá mini nam nữ năm 2012 – 2013 - khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

      Thể thao là một hoạt động không thể tách rời trong các phong trào Đoàn viên thanh niên, đây là hoạt động rèn luyện thể chất hay kỹ năng dành cho mục đích giải trí, rèn luyện sức khỏe bên cạnh đó thể thao còn rèn luyện tinh thần đoàn kết và kỹ năng hợp tác. Để đáp ứng đời sống tinh thần và tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã tổ chức “Giải bóng đá mini nam nữ năm 2012 – 2013”. Đây là một hoạt động tiêu biểu, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên và kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam (30/04/1975 – 30/04/2013). Giải bóng đá được diễn ra dưới sự chỉ đạo của: NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Lê Sơn Quang bí thư Đoàn trường; TS. Nguyễn Huỳnh bạch Sơn Long trưởng khoa, ThS. Cao Văn Dư Phó trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm.

     Lễ khai mạc giải bóng đá diễn ra vào ngày 18/04/2013, tại sân bóng đá Không Gian Xanh, Hiện diện tại buổi lễ gồm có: TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm; đ/c Trần Tiến phó bí thư Đoàn trường; thầy Nguyễn Bình Kha, thầy Lê Xuân Hiễu giảng viên khoa, đ/c Nguyễn Xuân Chương bí thư Đoàn khoa, đ/c Võ Thị Quỳnh Trâm phó bí thư Đoàn khoa, đ/c Nguyễn Thị Trúc Mai phó CTHSV khoa SH-MT, các đồng chí là UV.BCH Đoàn hội sinh viên khoa cùng toàn thể 12 đội bóng đến từ các chi đoàn.

Lễ khai mạc giải bóng đá mini nam nữ khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

      Giải bóng đá đã diễn ra một cách sôi nổi trong tinh thần thể thao, nhiệt huyết, trong niềm hân hoan và phấn khởi, chúng ta có thể khẳng định mùa giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được những mục tiêu đề ra ban đầu, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn khoa nói riêng và trong toàn trường nói chung. Giải đấu đã góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục, rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của sinh viên, tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi.

Đội bóng nam lớp 11CH111

2 đội bóng nữ đến từ lớp 11CH112 và 10CH 111

  

Lễ bế mạc giải bóng đá mi ni nam nữ khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

           Gần một tháng qua, chúng ta đã được thưởng thức những trận cầu mãn nhãn, những pha bóng khó quên, những hành động đẹp, những tiếng cười rộn rã, nhưng cũng có những lúc là giọt nước mắt tiếc nuối và cả những phút giây nghẹn ngào hạnh phúc không nói nên lời.. Bóng đá thắng thua không phải là tất cả, quan trọng là nó đã đem lại cho chúng ta thật nhiều điều bổ ích trong học tập và cuộc sống.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,367       1/479