Tiêu điểm

Đóng góp lớn vào thành tựu giáo dục sau 40 năm giải phóng

Sau 40 năm giải phóng, tối 27/04 tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam - thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2015) tại Nhà thi đấu Trung tâm thể dục – thể thao tỉnh.  Tới dự buổi lễ có nhiều quan khách của Trung ương, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và gần 3000 đại biểu. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh DN1 của Đài Phát thanh truyền hình Đồng Nai.

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM GIẢI PHÓNG ĐẤT NƯỚC

Quang cảnh lễ kỷ niệm tại Đồng Nai

LHU - đóng góp lớn vào thành tựu giáo dục của Tỉnh Đồng Nai sau 40 năm giải phóng

Trong chương trình tỉnh Đồng Nai đã điểm lại các thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng… Trong đó Trường đại học Lạc Hồng vinh dự được giới thiệu về thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt là thành tích 5 năm liên tiếp vô địch cuộc thi robot trong nước. Đồng thời đoạt nhiều giải thưởng cao tại cuộc thi robot quốc tế châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2011 đến năm 2014. Mới đây Trường còn đoạt giải nhất tại cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu Shell Eco Marthon 2015 tại Philippines.

vinh danh Đại học Lạc Hồng

Hình ảnh Đại học Lạc Hồng vô địch cuộc thi robot châu Á – Thái Bình Dương năm 2014 ...

vinh danh đại học Lạc Hồng

... được trình chiếu tại buổi lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước

Đặc biệt thành tích được nhấn mạnh nổi bật đó là kết quả lần đầu tiên vô địch cuộc thi robot châu Á - Thái Bình Dương năm 2014 được tổ chức tại TP.Pune của Ấn Độ. Tỉnh Đồng Nai đánh giá những thành tích mà Trường đại học Lạc Hồng đạt được thể hiện sự phát triển vượt bậc của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Nai sau 40 năm đổi mới. Đồng thời cũng thể hiện trình độ khoa học kỹ thuật của sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đã làm rạng danh không chỉ cho tỉnh Đồng Nai mà cho cả nước.

Chung niềm tự hào

Những hình ảnh các sinh viên Trường đại học Lạc Hồng phất cờ, dương cao chiếc cúp vô địch của cuộc thi robot châu Á - Thái Bình Dương năm 2014 tại Ấn được trình chiếu trên màn ảnh lớn đã khiến nhiều đại biểu tham dự buổi lễ cảm thấy được sự tự hào. Trường đại học Lạc Hồng cũng là trường đại học duy nhất của tỉnh Đồng Nai được nhắc tới có thành tựu đóng góp tại buổi lễ.

Nhà giáo nhân dân, tiến sĩ Đỗ Hữu Tài

NGND.TS Đỗ Hữu Tài tham dự chương trình "Thành tựu 40 năm ngành giáo dục" của Tỉnh

Nhân dịp 40 năm Ngày giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước, Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng, tiến sĩ Đỗ Hữu Tài nhận lợi mời của Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai để chia sẻ về những bước phát triển của Trường sau 18 năm hình thành và phát triển.

Trường đại học Lạc Hồng được thành lập ngày 24/09/1997, đến nay đã có 18 năm hình thành và phát triển. Đại học Lạc Hồng tự hào là trường đại học đầu tiên được thành lập tại tỉnh Đồng Nai, sau Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Đây cũng là một trong số những trường đại học ngoài công lập được thành lập sớm nhất cả nước. Trường đã và đang đào tạo các hệ từ cao đẳng đến đại học và sau đại học. Trong đó đào tạo sau đại học có 4 ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin và Tài chính Ngân hàng. Đặc biệt năm 2014 trường đại học Lạc Hồng đã được Chính phủ và Bộ Giáo dục và đào tạo cho phép đào tạo trình độ tiến sĩ ở ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học Máy tính.  

D.N

thành tựu, giáo dục, tỉnh Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,391,618       1/250