Tin tức

Hành trình sinh viên với biển đảo quê hương – Kỳ 3: Tình cảm dành cho biển đảo quê hương.

     Hòa chung không khí thực cùng nhân dân cả nước hướng về biển đảo Tổ quốc. Sáng 24-5, đội tuyên truyền của Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tham gia Hội thi hùng biện “Tôi yêu biển đảo Việt Nam” năm 2014 tại Hội quán Trấn Biên.

     Hội thi do Phòng Văn hóa – Thông tin TP.Biên Hòa phối hợp cùng Thành đoàn Biên Hòa và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức với sự tham gia của tất cả các đơn vị trường học trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Hình 1: Các thí sinh của ĐH Lạc Hồng

     Giữa lúc Biển Đông dậy cơn sóng dữ, lúc mà triệu triệu con tim Việt cùng nhịp đập, đồng lòng, quyết tâm giữ vững chủ quyền biển đảo. Ngay lúc này, mỗi người Việt Nam cùng siết chặt tay nhau khi tấc đất, vùng trời, vùng biển của Tổ quốc đang bị xâm phạm để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ.

     Qua hội thi hùng biện “Tôi yêu biển đảo Việt Nam” mỗi bạn trẻ sẽ bày tỏ tình yêu cũng như tiếng nói của người trẻ trong bảo vệ chủ quyền. Hơn 150 thí sinh dự thi đã nêu lên “Các bằng chứng khoa học và lịch sử trong nước cũng như quốc tế đều khẳng định 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Hình 2: ĐH Lạc Hồng đang trình bày phần thuyết trình của mình

     Đoàn – Hội Sinh viên trường ĐH Lạc Hồng đã tham dự hội thi với 5 chủ đề về tình yêu của thế hệ trẻ đối biển đảo Tổ Quốc như “ Bạch Long Vĩ đảo quê hương”, “Tuổi trẻ với tình yêu biển đảo”, “Bảo vệ môi trường biển ven bờ”, “Biển đảo trong tôi”…

     Qua hội thi đã giúp cho đoàn viên, sinh viên chúng ta càng hiểu sâu sắc hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Hình 3: Đoàn - Hội SV trường chụp ảnh lưu niệm với các bạn tại cuộc thi

Đoàn - Hội SV Trường

Biển đảo, tin tức, Đoàn-Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,710,247       1/712