Tin tức

Hội thao các trường ĐH – CĐ tỉnh Đồng Nai năm 2014.

      Nằm trong chương trình công tác Đoàn năm 2014 và được sự phân công của Ban thường vụ tỉnh Đoàn Đồng Nai. Đoàn trường ĐH Lạc Hồng được chọn là cụm trưởng cụm thi đua số 5 (Khối các trường ĐH – CĐ tỉnh Đồng Nai) đồng thời sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao cho các đơn vị trong khối.

     Chiều ngày 29/8/2014, tại Trung tâm giáo dục thể chất của trường, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức các môn thi đấu tại hội thao với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị đến từ các trường ĐH – CĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Hình 1: Các đơn vị tập trung khai mạc Hội thao

     Đến tham dự buổi khai mạc và cùng tham gia chương trình hội thao có Đ/c Bùi Thị Bích Thủy – Phó Bí thư tỉnh đoàn Đồng Nai, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh; các Đ/c là trưởng phó các ban trực thuộc tỉnh đoàn Đồng Nai; các Đ/c đại diện BTV Đoàn các trường ĐH Đồng Nai, CĐ Nghề Đồng Nai, CĐ Nghề Lilama, ĐH Công nghệ Đồng Nai cùng với hơn 200 sinh viên đến từ các trường và các đoàn viên của chi đoàn cơ quan tỉnh Đoàn Đồng Nai.

Hình 2: Các trường nhận bằng khen của tỉnh Đoàn Đồng Nai

     Sau gần 2 tiếng diễn ra Hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đội với 3 môn thi đấu chính thức tại hội thao là: Bóng đá, nhảy bao bố và kéo co. Để kịp thời động viên các trường tham gia hội thao, BTV Tỉnh đoàn Đồng Nai cũng đã trao tặng bằng khen cho các trường tham gia tích cực các hoạt động tại hội thao. Bên cạnh đó, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng cũng đã có những phần quà trao tặng cho các trường để tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Hình 3: Các đơn vị nhận giải thưởng

Hình 4: ĐH Lạc Hồng trao quà lưu niệm cho các đơn vị

Đoàn - Hội SV Trường

Tin tức, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,645,182       2/282