Tin tức

Đoàn – Hội sinh viên tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Kỹ năng định kỳ.

Tối ngày 06 tháng 11 năm 2014, Câu lạc bộ kỹ năng trực thuộc quản lý của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường đã tổ chức sinh hoạt định kỳ với chuyên đề “Kỹ năng nói trước đám đông” cho gần 100 sinh viên tại giảng đường E301, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng.

Đến tham dự buổi sinh hoạt và điều hành chuyên đề “Kỹ năng nói trước đám đông” có sự hiện diện của anh Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, Chủ nhiệm câu lạc bộ cùng các anh, chị trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Kỹ năng. 

 

Hình- Quang cảnh buổi sinh hoạt clb kỹ năng định kỳ

Cũng trong buổi sinh hoạt này, ngoài việc tổ chức hướng dẫn chuyên đề Ban chủ nhiệm còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng,…

 

Hình 2- Sự góp mặt của câu lạc bộ văn nghệ

 

 

Hình 3- Anh Huỳnh Thúc Hiếu - Phó chủ tịch HSV trường; Chủ nhiệm clb trao quà tặng cho các bạn sinh viên tham gia sinh hoạt.

Bạn Lê Văn Thông – Sinh viên lớp 14LU111, khoa Quản trị - kinh tế quốc tế chia sẻ: Khi tham gia sinh hoạt tại CLB kỹ năng, em cảm thấy rất vui và học hỏi được rất nhiều điều. Câu lạc bộ đã tạo được một môi trường tốt để sinh viên chúng em có cơ hội rèn luyện, vui chơi và giao lưu với nhau. Em hi vọng rằng, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ sẽ tổ chức được nhiều chuyên đề thiết thực hơn nữa để chúng em có dịp rèn luyện và giao lưu thường xuyên hơn”.

 

Hình 4- Tự tin thể hiện phần chủ đề "Nói trước đám đông"

Câu lạc bộ kỹ năng cán bộ Đoàn – Hội sinh viên trường định kỳ mỗi tháng sẽ sinh hoạt 02 buổi vào lúc 17h00, các ngày thứ năm của tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng. Các bạn sinh viên trong toàn trường có thể đăng ký làm thành viên câu lạc bộ và tham gia sinh hoạt theo lịch trình cố định như trên.


Thông tin chi tiết về CLB xem tại:
Website: doanhoi.lhu.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/kynangdaihoclachong?notif_t=page_new_likes 
Địa chỉ: Tòa nhà E – E103, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng.

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,644,195       1/351