Hoạt động

36 SV nhận "vé thông hành" vào doanh nghiệp Nhật Bản

Sau gần 3 tháng các chuyên gia của Công ty Pasona Tech Việt Nam cùng 36 sinh viên năm cuối Ngành Nhật Bản học trải qua khóa học “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản”. Sáng 23/01/2015, BTC lớp học đã trao chứng nhận cho 36 sinh viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học. Theo Bộ kinh tế Công thương Nhật Bản, chứng nhận của khóa học được xem như là "vé thông hành" để sinh viên Lạc Hồng đi đến các doanh nghiệp Nhật Bản. Khóa học do Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Công ty Pasona Tech Việt Nam cùng thực hiện. 

Bộ kinh tế Công thương Nhật Bản

Đại biểu tham dự

văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Ông Chisaka Kenta – Trưởng nhóm Bộ phần Toàn cầu Cty Pasona Tech Nhật Bản

trao chứng nhận cho các sinh viên hoàn thành khóa học

Chương trình có sự tham dự của Thầy Đỗ Hữu Tài – CT.HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Suzuki Kyoichi – GĐ Hỗ trợ kỹ thuật Cục hợp tác thương mại kinh tế Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản (METI); Ông Tanaka Shinsaku – Trưởng phòng Bộ phận Toàn cầu Cty TNHH Pasona Tech Nhật Bản; Ông Seiichi Furuya – Trưởng VP đại diện tại Hà Nội Cty TNHH Pasona Tech Việt Nam.

NGND.TS Đỗ Hữu Tài

Thay mặt BLĐ nhà trường, Thầy Hiệu trưởng đặc biệt gửi lời tri ân đến sự hộ trợ của ...

Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản

Ông Suzuki Kyoichi - Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản (vest đen)

Ông Chisaka Kenta và Ông Mitsuyoshi Sakata - Cty Pasona Tech Việt Nam (bên trái) 

Đây là khóa học thứ 2 trong vòng gần 1 năm Cty TNHH Pasona Tech phối hợp với nhà trường cùng thực hiện. Ông Mitsuyoshi Sakata - Trưởng phòng Tuyển dụng Toàn cầu của Pasona Tech Việt Nam đánh giá rất cao sự nghiêm túc của sinh viên trong khóa học. Đặc biệt là khả năng tiếp thu của sinh viên Đại học Lạc Hồng. Bên cạnh việc đào tạo “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” cho sinh viên Ngành Nhật Bản, nhà trường còn phối hợp tổ chức lớp dành cho sinh viên năm cuối Khối Kỹ thuật và Kinh tế. Riêng đối với lớp dành cho sinh viên Ngành Nhật Bản học, gần như từ giáo trình và thông tin trao đổi với giảng viên đều được sử dụng bằng tiếng Nhật. Đây cũng chính là khoảng thời gian giúp sinh viên trau dồi kỹ năng giao tiếp chuyên ngành. 

Diễm Nhi

văn hóa, doanh nghiệp, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,686,217       3/668