Hoạt động

Quick Việt Nam tới trường tuyển dụng

Sinh viên năm cuối Ngành Nhật Bản học Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp gỡ trao đổi thông tin tuyển dụng với Lãnh đạo công ty Quick Việt Nam. Buổi tuyển dụng diễn ra vào sáng nay, 26/03/2015 tại CS1 – ĐH Lạc Hồng.

Gặp lãnh đạo công ty Quick Việt Nam

Lãnh đạo công ty Quick Việt Nam giới thiệu quy mô hoạt động của công ty

Chương trình thu hút 120 sinh viên năm cuối chuyên ngành Nhật Bản tham dự. Tại đây, ông Todaza – Giám đốc nhân sự của công ty đã trình bày với sinh viên về quy mô và lĩnh vực hoạt động của công ty: “Công ty Quick là 1 công ty đứng trong top 10 của những công ty tư vấn tuyển dụng hàng đầu tại Nhật Bản. Chúng tôi đang có và nắm giữ thông tin của hơn 80.000 công ty ở Nhật Bản và có 32 năm lịch sử tại Nhật Bản. Năm 2012, nhìn thấy tìm năng từ Việt Nam, Quick Việt Nam ra đời và nằm trong hệ thống điều hành của công ty mẹ tại Nhật Bản. Quick mong muốn mở rộng cầu nối, làm nền tảng cho sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản”.

giám đốc nhân sự

Ông Todaza giới thiệu về thông tin tuyển dụng

Buổi làm việc sáng nay, ông Todaza cùng với 5 chuyên gia người Nhật đã lần lượt hướng dẫn cho sinh viên cách viết CV và những điểm cần chú ý khi phỏng vấn với doanh nghiệp Nhật. Để tuyển chọn các ứng viên, họ dành gần 2 tiếng đồng hồ để làm bài kiểm tra năng lực Nhật ngữ. Đồng thời đưa ra bài test liên quan đến những tình huống và cách xử lý khi đi làm. Cuối cùng, họ giới thiệu cho sinh viên một số thông tin tuyển dụng. Qua đó, giải đáp thắc mắc và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Theo công ty, nhìn chung qua bài kiểm tra, hầu hết sinh viên tham dự đáp ứng được tiêu chí của Quick. Có nhiều sinh viên dễ dàng khiến chúng tôi “để mắt” đến. Vì các em rất mạnh dạng trao đổi và có tác phong khá tốt. Trong đó, chúng tôi cảm nhận còn nhiều em thụ động. Điều đó cần thay đổi để dễ dàng nắm bắt công việc.

sinh viên làm bài kiểm tra

Sinh viên phải vượt qua bài kiểm tra năng lực...

nội dung bài kiểm tra

... nội dung kiểm tra xoay quanh kiến thức chuyên môn

Dự kiến, sau hôm nay, phía Quick sẽ gửi giấy báo tuyển chọn những sinh viên có kết quả kiểm tra tốt nhất. Các sinh viên này có thể làm việc tại Quick Việt Nam, hoặc được giới thiệu cho các doanh nghiệp đang nhờ họ làm cầu nối tuyển dụng.

Diễm Nhi

doanh nghiệp, tuyển dụng, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,008       7/628