Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng đánh giá đổi mới Chương trình đào tạo khóa 2015

Căn cứ kế hoạch số 208/QQĐ - ĐHLH về việc thành lập Hội đồng đánh giá đổi mới Chương trình đào tạo khóa 2015, chiều ngày 27/3/2015, tại văn phòng Khoa QT-KTQT, Khoa QT-KTQT đã thành lập Hội đồng đánh giá đổi mới Chương trình đào tạo khóa 2015 gồm 13 thành viên: TS. Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch hội đồng, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng cùng các giảng viên là Trưởng các Bộ môn của Khoa.

Với mục tiêu đổi mới chương trình đào tạo theo hướng gắn kiến thức được học ở Nhà trường với thực tiễn tại các doanh nghiệp. Kiến thức thực tế được triển khai qua các dự án bằng cách đặt mục tiêu mỗi môn học phải gắn với thực tiễn doanh nghiệp, thông qua đó, giảng viên tạo được sự hứng thú cho sinh viên ngoài các giờ học lý thuyết suôn, cách tiếp cận môn học một cách truyền thống trước đây. Để đạt được mục tiêu đó, Khoa đòi hỏi bản thân mỗi giảng viên phải tự cải tiến, thay đổi phương pháp giảng dạy nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo. Ngoài ra, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch Hội đồng đã đề xuất giải pháp: Khi kết thúc mỗi môn học, Khoa sẽ phát phiếu khảo sát về từng môn học đến các doanh nghiệp, vì ý kiến từ các doanh nghiệp là một nguồn đáng tin cậy để cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng gắn với thực tiễn của nền kinh tế nói chung và của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói riêng. Có thể nói, đây có thể xem là đề xuất thật sự hữu ích cho công tác đổi mới chương trình đào tạo.

Các thành viên Hội đồng đã làm việc thật sự nghiêm túc và có những góp ý xác đáng đối với 4 ngành học: Quản trị kinh doanh, Kinh tế (Ngoại thương), Quản trị Nhà hàng - Khách sạn và Luật Kinh tế.

Khoa Quản Trị KTQT

hội đồng, đánh giá, chương trình đào tạo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,849,546       11/449