Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Sinh viên ngành Quản Trị nhà hàng - Khách sạn tham quan thực tế tại Resort Lan Rừng

Được sự cho phép và hỗ trợ của Ban Giám Hiệu trường Đại Học Lạc Hồng và Ban Lãnh Đạo Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trong chương trình đưa sinh viên tham quan kiến tập nhằm mục tiêu tiếp cận với thực tế, trau dồi kỹ năng và lắng nghe sự truyền đạt kinh nghiệm thực tiễn, sinh viên khoa Quản Trị - Kinh tế quốc tế nói chung cũng như sinh viên ngành Quản Trị nhà hàng khách sạn khóa 12 nói riêng có cơ hội được tham quan Lan Rừng Resort & Spa  tại số 03-06 Hạ Long, phường 2, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dưới sự tiếp đón ân cần, nhiệt tâm cộng với sự chuyên nghiệp của Ban lãnh đạo khu resort chuẩn 4 sao Lan Rừng, về phía trường luôn có sự đồng hành của thầy Phan Văn Hải và thầy Trương Anh Minh đã tạo cho chúng em một sự tự tin và một không gian vừa chuyên nghiệp vừa thân thiện.

Sáng thứ hai ngày 13/04/2015, đoàn tham quan đã đến resort. Lan Rừng Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao với các đầy đủ các dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng đến các bãi biển riêng, spa, hồ bơi, phòng gym…là nơi sang trọng, đẳng cấp, lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Sau khi được giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của resort, sinh viên được gặp các anh chị trong Ban lãnh đạo resort học hỏi thêm kinh nghiệm trong ngành cũng như vốn sống khi đi làm. Những cuộc thảo luận sôi nổi giải đáp toàn bộ thắc mắc của sinh viên, ngoài ra bên phía resort còn giải thích chế độ thực tập tại đây, và chia sẻ việc định hương công việc mai sau.

Buổi giới thiệu kết thúc, sinh viên được tham quan resort, Lan Rừng Resort & Spa tọa lạc tại bờ biển có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, đặc biệt với lối kiến trúc Hy Lạp càng làm các sinh viên không phải khỏi choáng ngợp trước sự nguy nga, đồ sộ của nó, kết hợp với các câu hỏi của sinh viên làm chuyến tham quan càng trở nên thú vị. Sau chuyến tham quan, đoàn ở lại dùng bữa trưa, chỉ với món ăn đạm bạc nhưng thật sự ấm cúng giữa mọi người cùng sự giúp đỡ từ các nhân viên resort, một lần nữa thấy được sự chuyên nghiệp của Lan Rừng trong lĩnh vực này.

Buổi tham quan kết thúc vào lúc 12h30 cùng ngày, mọi người ra về trong sự vui vẻ với những ký ức tốt đẹp động lại trong lòng của chúng em, chúng em thực sự cám ơn khoa – nhà trường và cả Lan Rừng Resort & Spa đã tạo điều kiện cho các sinh viên có những trải nghiệm thực sự bổ ích này, tuy đây là một chuyến đi tham quan kiến tập thực tế rất cần thiết cho các bạn sinh viên như em khi ra trường. Ngoài ra chuyến đi còn giúp lớp em nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó tình cảm giữa Thầy và trò, đây cũng là bài học bổ ích mà Thầy Minh và Thầy Hải đã giúp chúng em hiểu ra.

12QK111

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, thực tế, doanh nghiệp, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,856,638       1/533