Tin tức & Sự kiện

Hội trại Khoa Tài chính - Kế toán năm 2015

Thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2015) theo kế hoạch hoạt động Tháng Thanh Niên năm 2015 của Đoàn trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời  tuyên truyền và giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống văn hóa dân tộc, truyền thống tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…Đoàn- Hội SV Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống – khát vọng tương lai”

 Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên trong toàn khoa Tài chính - Kế toán, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Thông qua Hội trại sẽ biểu thị được niềm tin tưởng, phấn khởi, tự hào của tuổi trẻ cán bộ, đoàn viên thanh niên vào truyền thống và sự phát triển của trường ĐHLH.

Bên cạnh đó, Hội trại còn đề cao tinh thần “Xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt mọi khó khăn dành kết quả cao trong học tập” nhằm thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Hội trại được tổ chức trong vòng 2 ngày 05-06/04/2015, tại KDL Bửu Long. Nhưng trước đó các Chi Đoàn đã chuẩn bị làm trại và các tiết mục văn nghệ rất công phu.

Đúng 6h00 sáng  ngày 05/04/2015, các bạn trại viên đã bắt đầu vào dựng trại, đến 8h30 bắt đầu khai mạc Hội trại đồng thời khai mạc Khu trò chơi dân gian. Ngoài các trò chơi vận động do BTC tổ chức, còn có 5 trò chơi dân gian thu hút rất nhiều trại viên tham gia: Ném bóng, Đập heo đất, Phóng phi tiêu, Thảy vòng, Bầu cua.

Đến 18h00, Ban giám khảo tiến hành chấm điểm các tiểu trại. Với 9 tiêu chí chấm điểm trại, BGK đã vô cùng khó khăn lựa chọn ra những trại đẹp nhất. Với ánh đèn được trang trí lung linh, các trại đã làm bộ mặt của KDL Bửu Long thay đổi khác hẳn.

1

Cô Trịnh Thị Huế - Thành viên ban chỉ đạo

Trưởng BGK

2

Thầy Nguyễn Quốc Huy

P. Trưởng BGK

3

Đ/c Lê Sơn Quang

P. Trưởng BGK

4

Đ/c Trần Tiến

Thành viên

5

Cô Vưu Thị Thu Thủy

Thành viên

 

Đến tham dự đêm Gala  và khai mạc hội trại có sự hiện diện của thầy TS. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, Cô Trịnh Thị Huế - Bí thư CB7 – Phó trưởng khoa. Về phía đại diện các phòng ban có Cô NGƯT Lê Thị Hiếu – Trưởng ban quản lý Khu nội trú ĐHLH, , Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội SV Trường - Phó Bí thư Đoàn trường, các đ/c là CB, GV, NV khoa Tài chính kế toán, cùng hơn 800 trại sinh là sinh viên của khoa Tài chính - Kế toán cũng tham gia Hội trại.

Trong đêm Gala “Kế toán tài chính không phải dạng vừa đâu” các tiểu trại đã biểu diễn những tiết mục vô cùng ấn tượng, với sự đầu tư công phu, nhuần nhuyễn, nhiều khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng cho các tiết mục dự thi. Với âm thanh, ánh sáng cùng sân khấu hoành tráng, các lớp đã thể hiện được tài năng trong SV là vô hạn. Liên tục gây từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho chính Ban giám khảo. Thật khó khăn khi chọn ra tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất.

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Hội trại


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,842,927       1/203