Tin tức

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng tham gia Hội trại “Ngày hội non sông” năm 2015.

Trong 02 ngày 27; 28 tháng 4 năm 2015 Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia Hội trại “Ngày hội non sông” năm 2015 do tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức tại Văn miếu Trấn Biên.

Hội trại đã thu hút gần 350 cán bộ Đoàn đến từ  29 tiểu trại thuộc các Thị, thành đoàn và đoàn khối các trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc tỉnh Đoàn Đồng Nai.

 

Hình 1- Đ/c Huỳnh Văn Tới - UV. BTV tỉnh ủy; Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy trao tù và cho Ban huấn luyện Hội trại

Tham gia Hội trại trường Đại học Lạc Hồng đã tích cực tham gia các hoạt động của Ban tổ chức như: Tham gia công tác xã hội thăm và tặng quà tại phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa; tham gia cuộc thi trang trí trại, thiết kế báo tường chào mừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước; thi gói bánh chưng và bánh giày; Tham gia các hoạt động  trò chơi lớn “Theo bước những người anh hùng”; Hội thi Rung chuông vàng “Phát huy truyền thống – Viết tiếp sử vàng”; Tham gia sinh hoạt lửa trại.

 

 

Hình 2; 3- Các trại sinh Đại học Lạc Hồng đang tham gia hoạt động trò chơi lớn

Bên cạnh các hoạt động trên, các bạn đoàn viên, sinh viên của tiểu trại Đại học Lạc Hồng còn tham gia giao lưu, ôn truyền thống lịch sử hào hùng với Trung tướng Lê Nam Phong, nguyên Sư đoàn trưởng Sư đoàn 7, người trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ và Chiến dịch Hồ Chí Minh; ông Lê Văn Liên, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; ông Tăng Quốc Lập, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Người đại diện cho thế hệ sinh ra và lớn lên sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.

 

Hình 4- Đ/c Nguyễn Cao Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn đang giao lưu cùng các trại sinh

Đây là một trong những hoạt động nhằm mục đích giúp cho đoàn viên, sinh viên tại trường có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động với các đơn vị bạn, tạo môi trường để các bạn đoàn viên, sinh viên có dịp ôn lại truyền thống đấu tranh của các thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015). 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội trại; ngày hội non sông


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,852,179       9/519