Hoạt động

Đoàn Robot LHU xuất quân tham dự Robocon toàn quốc

3 đội robocon Lạc Hồng tham dự giải "Sáng tạo Robot Toàn Quốc 2015" đã có buổi xuất quân đầy quyết tâm vào sáng nay 05/05/2015 tại Trường Đại học Lạc Hồng. Lễ xuất quân có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường; ThS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban phụ trách Robocon; Ông Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính; Lãnh đạo các Khoa, trung tâm.

ĐOÀN ROBOT LẠC HỒNG

Không khí "bùng cháy" trước giờ xuất quân tham dự giải đấu sáng tạo Robot Toàn quốc 2015

Trong hội phòng ngập sắc áo cam quen thuộc của đoàn Robot Lạc Hồng, đông đảo thành viên của 3 đội tuyển LH – BVB; LH – SEED; LH – LION và các chỉ đạo viên như đang bùng cháy. Toàn đội tuyển cùng nhau phát lời tuyên thệ hứa quyết tâm đến với cuộc thi bằng tinh thần đoàn kết, thắng không kiêu, bại không nản.

Thầy Đỗ Hữu Tài

Thầy Hiệu trưởng tâm huyết dặn dò đội tuyển

Sau đó, Thầy Hiệu trưởng đã xúc động dặn dò đội tuyển: “5 năm qua, thầy trò chúng ta đã không ngừng nỗ lực để đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác. Chúng ta hiểu một điều, không chỉ trường chúng ta mà tất cả các trường bạn cũng đang rất cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất. Thế nên, Thầy mong rằng các em không tự mãn với thành quả của chính mình. Thay vào đó hãy nắm bắt cơ hội để không ngừng học hỏi và vươn lên. Đề thi năm nay, yêu cầu sự kiên nhẫn và tự tin, sự kết hợp ăn ý giữ máy móc và con người. Theo dõi, các em tập luyện và thi đấu, so với vòng thi phía Nam, hiện nay đội tuyển đã có nhiều cải tiến mới trong robot. Thế nhưng, mọi cuộc thi đều có kèm yếu tố may mắn và bền trí tới phút cuối cùng. Để làm nên thương hiệu tốt cần thắng không kiêu, bại không nản... Thầy đặt niềm kỳ vọng vào các thế hệ sinh viên Lạc Hồng”.

thầy Lâm Thành Hiển

Thầy Lâm Thành Hiển tuyên bố xuất quân cuộc thi "Sáng tạo Robot Việt Nam 2015"

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, đoàn Robot Lạc Hồng 2015 tiếp tục tiến hành các hoạt động dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên. Dự kiến, chiều nay (14h30) đoàn chính thức lên đường thi đấu tại TP.Cần Thơ. Để động viên tinh thần cho đội tuyển, Ban Lãnh đạo nhà trường kết hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn sẽ tổ chức cho đoàn cỗ động viên (gần 300 CB, NV) cùng có mặt cỗ vũ đội tuyển vào đêm Bán kết và Chung kết.

Diễm Nhi

xuất quân, robocon 2015, quốc gia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,861       3/631