Hoạt động

Hướng đi mới cùng Trung tâm thông tin giáo dục Đài Loan

Tiến sĩ Hồ Minh Quang – Trưởng Khoa Bộ Môn Trung Quốc học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kiêm Giám đốc Trung tâm Thông tin Giáo dục Đài Loan tại TP.HCM đã có buổi làm việc về chương trình Học bổng Thạc sĩ và Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật với Đại học Lạc Hồng (LHU) vào ngày (21/05/2015) tại LHU.

trung tâm giáo dục Đài Loan

TS. Hồ Minh Quang (giữa) giới thiệu về chương trình hoạt động

của Trung tâm thông tin giáo dục Đài Loan tại TP.HCM

Tiếp đoàn có Tiến sĩ Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng QHQT; Tiến sĩ Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông Phương học. Qua buổi làm việc, TS. Hồ Minh Quang đã chia sẻ nhiều thông tin về chương trình tuyển dụng ứng cử viên cho học bổng Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Quốc tế Chung Cheng – Đài Loan (CCU). Đây là trường nằm trong top 10 trường Đại học uy tín và chất lượng của Đài Loan. Hiện tại, CCU hướng đến đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ ở các lĩnh vực: Kỹ thuật Điện, Khoa học Máy tính và Kỹ thuật Truyền thông. Với chương trình này, ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng học bổng tương đương học phí, ký túc xá và kinh phí nghiên cứu (từ 200 – 350 USD/tháng).

trung tâm thông tin giáo dục Đài Loan

Hình ảnh đánh dấu hoạt đồng liên kết giữa 2 đơn vị

Ghi nhận thông tin từ TS. Quang, TS. Huỳnh Trung Tâm cho biết: “Trong hướng phát triển của Đại học Lạc Hồng, nhà trường đã và đang tăng cường hoạt động giao lưu học thuật, thúc đẩy hoạt động giáo dục. Đặc biệt là việc liên kết với các tổ chức, đơn vị giáo dục tiên tiến trong và ngoài nước để tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên và học viên nâng cao trình độ. Cạnh đó, không ngừng đẩy mạnh việc giao lưu văn hóa giáo dục với các quốc gia Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... để giảng viên, sinh viên  Khoa Đông Phương, Ngành Nhật, Trung, Hàn nói riêng và toàn trường nói chung luôn có điều kiện trao đổi học thuật...”

Sau buổi làm việc này, về phía LHU sẽ phối hợp với Trung tâm thông tin giáo dục Đài Loan cùng tổ chức các buổi hội thảo để tư vấn và giải đáp, cũng như giới thiệu về chương trình học bổng du học đến sinh viên cặn kẽ và đầy đủ hơn. Dự kiến hội thảo đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 08/2015, sau đó sẽ thường xuyên diễn ra vào mỗi quý của năm.

D.N

Đài Loan, giáo dục, học bổng, liên kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,416       4/640