Tin tức

Tuyên dương sinh viên Nguyễn Thị Nữ - người chiến thắng tại cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật lần 7

Cùng đón mừng và tôn vinh sự thành công rực rỡ của bạn Nguyễn Thị Nữ, sinh viên lớp 21DN113, khi cô ấy đã xuất sắc đạt giải Nhất tại cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường đại học khu vực phía Nam lần thứ 7 được tổ chức tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP. Hồ Chí Minh.

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu cảm nghĩ

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Nguyễn Thị Nữ đã làm rạng danh cho trường Đại học Lạc Hồng và là niềm tự hào của chúng ta. Sự kiện đã diễn ra trong không khí tràn ngập niềm vui và sự phấn khích tại Hội trường E501, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng vào ngày 27/3/2024.

Sinh viên Nguyễn Thị Nữ (21DN113), đạt Quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học khu vực phía nam lần thứ 7

Đằng sau thành công đỉnh cao đó, là một hành trình dài đầy thử thách và khó khăn. Chủ đề "Làm gì để vượt qua rào cản tâm lý, chinh phục mục tiêu?" đã được diễn giả TS Nguyễn Thị Như Quỳnh chia sẻ và đề cập trong bài diễn văn của mình. Bằng sự kiên trì, sự tự tin và lòng đam mê, cô Nguyễn Thị Như Quỳnh đã chứng minh rằng mọi rào cản đều có thể vượt qua nếu ta không ngừng nỗ lực và tin vào khả năng của bản thân.

TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng khoa Dược kiêm chuyên gia tâm lý

Một lần nữa, Ngành Nhật Bản học cảm ơn TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh đã có một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa và Ngành xin chúc mừng Nguyễn Thị Nữ và chúc bạn luôn tiếp tục phát triển và thành công trong hành trình của mình! 

TS. Nguyễn Văn Quyết - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh Đồng Nai

 TS. Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng trao giấy khen cho cô Nakamaru Sawako

Hình ảnh tập thể của sự kiện

Ngành Nhật Bản học

Hùng biện tiếng Nhật, Nhật Bản học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,859,077       5/506