Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Thăm hỏi doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập

    Ngày 15/4/2024 Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng kết hợp với khoa Ngôn ngữ Anh đến thăm các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bỉnh Dương tiếp nhận sinh viên thực tập.

   Trong buổi làm việc với Công ty Cổ Phần Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt, phía Trường Đại học Lạc Hồng gồm có: Thạc sĩ Huỳnh Thúc Hiếu Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng; Thạc sĩ Nguyễn Hải Quân Trưởng BP.QHDN; Thạc sĩ Phạm Thanh Bình giáo viên khoa Ngôn ngữ Anh. Phía công ty có Bà Bùi Thị Hậu -  Giám đốc; ông Đức quản lý nhóm sinh viên thực tập cùng cộng sự công ty.

 (Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng và Lãnh đạo Công ty nước giải khát Nam Việt)

 Tại buổi làm việc, Bà Bùi Thị Hậu - Giám đốc Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Nước Giải Khát Nam Việt đánh giá cao về năng lực, phẩm chất, đạo đức và kỹ năng mềm của sinh viên đang thực tập tại công ty, bà mong muốn sau khi thực tập các bạn sẽ trở thành cộng sự của công ty.

(Lãnh đạo Doanh nghiệp)

  Đáng chú ý hơn, trường Đại học Lạc Hồng xây dựng mô hình“vừa học vừa làm”, gắn liền việc đào tạo lý thuyết với thực hành của sinh viên. Sinh viên năm nhất được tiếp cận doanh nghiệp với các hình thức như tham quan, kiến tập…và sau khi sinh viên hoàn tất chương trình ở trường thì đến doanh tiếp cận môi trường thực tế bằng hình thức thực tập trong khoản thời gian 4 tháng, thời gian này cũng chính là thời gian thử việc của các em.

(Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng)

 Thay mặt Trường Đại học Lạc Hồng, Thạc sĩ Huỳnh Thúc Hiếu gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho các em sinh viên tiếp cận với công việc thực tế trước khi tốt nghiệp, thầy mong muốn hàng năm sẽ gửi đến những ứng viên tiềm năng đến công ty làm việc.

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,870,596       3/603