Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Midas IT – Hàn Quốc

   Ngày 08.5.2024 Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi ký kết bản ghi nhớ hợp tác  (MOU) với Công ty Midas IT – Hàn Quốc, buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, trong thời kỳ hợp tác kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài, mang đến cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và sinh viên ngành xây dựng nói riêng một giá trị thiết thực.

  

(Lãnh đạo LHU - Lãnh đạo Công ty Midas IT - Hàn Quốc)

    Về phía Trường đại Học Lạc Hồng có PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng, Th.S. Huỳnh Thúc Hiếu – Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh Quan hệ Công chúng, Th.S Nguyễn Thành Trung – Phó Khoa Kỹ thuật Công trình cùng quý Thầy giảng viên Nhà trường cùng đón tiếp Công ty Midas IT – Hàn quốc, Ông Jeong Sun Tea – Phó chủ tịch tập đoàn Midas kiêm CEO Nhật Bản, Ông Park Ji Won (Ken) - Giám đốc tại Việt Nam. Ông Nguyễn Từ Thắng - Trưởng phòng kỹ thuật.

(Lãnh đạo LHU)

   Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho rằng mục tiêu, tầm nhìn của Trường Đại học Lạc Hồng mong muốn đào tạo sinh viên theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, để khi sinh viên kết thúc chương trình học tại trường sẻ đến doanh nghiệp làm việc thay cho thời gian thực tập, với su hướng hiện nay của trường luôn gắn kết giữa đào tạo và thực hành nên mới có buổi diễn ra ký kết ngày hôm nay.

   Ông Jeong Sun Tea – phó chủ tịch công ty Midas IT – Hàn Quốc chia sẽ, đất nước Hàn Quốc và đất nước Việt Nam là anh em trong khối ASEAN,  hiện nay phía công ty đang kết nối với Việt Nam làm các công trình tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường đồng Nai nói riêng, Trường đại Học Lạc Hồng là cái nôi đào tạo nhân lực cho tỉnh nhà, kết nối với trường là một vinh dự cho công ty.

 (Lãnh đạo Công ty Midas IT - Hàn Quốc)

    Ngoài ra, việc ký kết MOU lần này còn nhằm mục đích phối hợp, triển khai các hoạt động chung về học thuật, nghiên cứu khoa học, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, các vấn đề phục vụ cộng đồng và các hoạt động xã hội khác. Cụ thể các nội dung nổi bật mà hai bên sẽ triển khai trong bản ghi nhớ.

(Mốt số hình ảnh buổi ký kết)

     Hiện nay nguồn lao động chính của Công ty Midas IT – Hàn Quốc chuyên ngành Xây dựng đang thiếu. ông hy vộng một ngày gần nhất sẻ nhận được nhiều sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đến làm việc.

 Thay mặt Trường Đại học Lạc Hồng PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Công ty, chúc quý Công ty ngày càng phát triển và thịnh vượng.

 

 

QA - TT.TS&QHDN

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,231,299       1/1,054