Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT tặng lịch và quà lưu niệm cho giảng viên - nhân viên Khoa

Định kỳ vào chiều thứ sáu hàng tuần, tập thể Khoa QT-KTQT đều tổ chức họp giao ban để Ban lãnh đạo Khoa phổ biến những nội dung từ Ban giám hiệu Nhà trường. Đây là dịp để giảng viên - nhân viên Khoa kịp thời cập nhật những thông tin mới để phổ biến đến sinh viên, công việc cần tiến hành, quyền và nghĩa vụ của cán bộ giảng viên, nhân viên. Đồng thời, đây còn là cơ hội để tập thể Khoa QT-KTQT cùng nhau chia sẻ, điểm lại những khó khăn, thuận lợi; Ban lãnh đạo Khoa được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng sau những giờ làm việc căng thẳng để từ đó Lãnh đạo Khoa biết được những vướng mắc của giảng viên - nhân viên Khoa nhằm kịp thời đưa ra hướng giải quyết.

Tại đây, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT vui mừng chia sẻ thành công của Lễ tốt nghiệp Khoa vào ngày 27/11/2013. Để có được sự thành công của buổi lễ, không thể chỉ với công sức của một người mà là sự phối hợp, đoàn kết, thống nhất của toàn thể cán bộ giảng viên - nhân viên Khoa. Nếu như ở công tác chuẩn bị, ai cũng có những khó khăn, mệt mỏi nhưng nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp mà mọi người có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất, mang đến sự thành công cho buổi lễ, mang đến niềm vui cho các tân cử nhân và sinh viên nhận khen thưởng trong năm học. Thì giờ đây, cảm xúc dâng trào ở mỗi thành viên trong "gia đình Khoa QT-KTQT" lại là niềm hạnh phúc, tự hào của công việc "trồng người" khi mang lại niềm vui cho các em sinh viên.

Nhân dịp năm mới sắp đến, Lãnh đạo Khoa đã gửi tặng phần quà thay cho lời cảm ơn sâu sắc, ghi nhận những công sức, đóng góp của cán bộ giảng viên, nhân viên đến sự thành công của tập thể sư phạm Khoa QT-KTQT.

Khoa Quản Trị KTQT

tổng kết, công tác, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,317,222       8/1,049