Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Lễ xuất quân chương trình hỗ trợ những gia đình nghèo, neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đón xuân Giáp Ngọ 2014

         Hưởng ứng chủ trương chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách…” đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ đối với cộng đồng, sáng ngày 16 tháng 1 năm 2014, tại cơ sở II Trường Đại học Lạc Hồng, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế (QT - KTQT) đã long trọng tổ chức buổi lễ xuất quân “Chương trình hỗ trợ những gia đình nghèo, neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đón xuân Giáp Ngọ 2014 ”.

          Đến dự lễ xuất quân, có sự hiện diện của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT; Cô ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT; Cô Trần Ngọc Thủy – Bí thư chi bộ 8 cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa; Đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Ngô Thị Kim Anh - Bí thư Đoàn Khoa; Đồng chí Nguyễn Ca Lê Thuần - Chủ tịch Hội sinh viên Khoa, Phó bí thư Đoàn Khoa QT – KTQT; Đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh - Phó bí thư Đoàn Khoa QT – KTQT cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa QT – KTQT đã đến tham dự.

         Là một trong những lá cờ đầu của phong trào Đoàn – Hội Trường Đại học Lạc Hồng, các hoạt động phong trào của Đoàn – Hội Khoa QT – KTQT luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn Hội cấp trên. Mở đầu chương trình, thay mặt ban chấp hành Đoàn trường đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của cán bộ, Đoàn viên, Hội viên sinh viên Khoa trong thời gian qua, đồng thời trao lá cờ danh dự của phong trào Đoàn cho ban chấp hành Đoàn Khoa và kêu gọi tinh thần xung kích, tình nguyện của tất cả các bạn trẻ đối với cộng đồng.

       Thay mặt ban lãnh đạo Khoa QT – KTQT, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã ân cần dặn dò toàn thể các cán bộ Đoàn – Hội và các đoàn viên sinh viên hãy làm thật tốt hoạt động này, hãy mang những món quà có ý nghĩa thực sự đến với người nghèo, đó không chỉ là vật chất mà quan trọng hơn chính là tấm lòng chia sẻ, đồng cảm, hãy đến với những gia đình nghèo như những người con trở về chăm lo Tết cho gia đình.

        Sau gần một tháng vận động quyên góp ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa QT – KTQT đã quyên góp được số tiền là hơn 40 triệu đồng. Số tiền này đã được chia thành 15 suất quà bao gồm: tiền mặt, mì tôm, gạo, muối, đường, mì chính, bánh kẹo, … để ủng hộ cho 15 gia đình tại các phường Bửu Long và một số xã thuộc huyện Vĩnh Cửu. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên Khoa còn tổ chức đi thăm và tặng quà tại các trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn và nuôi dạy trẻ em khuyết tật, mồ côi  trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

        Sau khi kết thúc buổi lễ, các cán bộ Đoàn – Hội, cán bộ giáo viên và đông đảo sinh viên đã hăng hái lên đường về với các gia đình nghèo tại các địa phương. Tại đây sẽ tiến hành các hoạt động thiết thực như: dọn dẹp nhà cửa, trang trí đón xuân, tặng quà, phát quần áo mới cho các em nhỏ và thăm hỏi người già… Buổi lễ kết thúc nhưng lại là điểm khởi đầu cho những hoạt động từ thiện thiết thực, mang lại chút hơi ấm tình thương, chia sẻ với những gia đình nghèo, neo đơn đón mùa xuân mới Giáp Ngọ 2014.

        Một số hình ảnh của chương trình:

Khoa Quản Trị KTQT

chương trình, xuân, xuất quân, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,316,783       9/1,046