Tin tức & Sự kiện

Công ty Saitex thăm và làm việc tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Sáng ngày 23/6/2014, tại VP. Khoa QT-KTQT đã có buổi làm việc giữa tập thể sư phạm Khoa và công ty Saitex. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm QHDN & HTSV, Ông Lê Công Dũng - Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Ông Vũ Xuân Tường - Cố vấn Ban giám đốc công ty Saitex.

Mở đầu chương trình làm việc, TS. Nguyễn Văn Tân đã nêu bật thế mạnh của Trường trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, giới thiệu khái quát về Trường đại học Lạc Hồng và Khoa QT-KTQT; về số lượng sinh viên, các bậc học, ngành học, những thành tựu mà Trường và Khoa đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua, giới thiệu về Ban lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, mục “Đồng hành cùng doanh nghiệp” được phía Công ty đặc biệt chú ý, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã hướng dẫn chi tiết và tường tận để Công ty có thể mang hình ảnh của doanh nghiệp mình và cùng đồng hành với Khoa, qua đó vừa giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên học tập, nghiên cứu, đồng thời quảng bá và giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp mình đến với công chúng. Bên cạnh đó,Thầy mong muốn nhận được sự quan tâm của Công ty dành cho Khoa và Trường, nêu phương hướng và các lĩnh vực có thể hợp tác lâu dài giữa Khoa và Công ty.

Được biết, công ty Saitex International VN đóng trên địa bàn Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với hơn 3000 công nhân viên đang làm việc cho công ty tại các KCN Biên Hòa 2 và Amata - 100% vốn đầu tư nước ngoài, sản xuất mặt hàng chính là quần Jean xuất khẩu sang các thị trường nổi tiếng như: Hoa Kỳ, Châu Âu...

Đại diện công ty cũng thể hiện mong muốn hợp tác lâu dài trong đào tạo và tiếp nhận thực tập sinh tại công ty qua việc giới thiệu về chương trình thực tập sinh cho sinh viên của Khoa trong tháng 7 năm 2014. 

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Khoa và đại diện quý công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn sự hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

Khoa Quản Trị KTQT

công ty, làm việc, doanh nghiệp, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,261,399       9/587