Tin tức & Sự kiện

Chi Đoàn 11NT111 và 11NT112: Chương trình “Vầng Trăng Yêu Thương” hướng tới người nghèo

Tối ngày 05/9/2014, hòa chung với không khí vui tươi đón chào năm học mới cùng những phố phường rộn rã đầy ắp ánh trăng Trung Thu, BCH Chi Đoàn 11NT111 & 11NT112 đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” phát quà từ thiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số, người lao động nghèo và người già neo đơn, vô gia cư.

Với mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến các bạn nhỏ, những người già neo đơn, giúp họ có thêm niềm vui trung thu, góp một phần nhỏ đem đến một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa, đồng thời giúp cho các bạn Đoàn viên đến gần hơn và có cơ hội chia sẻ cùng cộng đồng, thông qua đó nêu lên được thông điệp “Kết nối yêu thương – Trung Thu hạnh phúc của mọi người”, giúp các bạn hiểu rõ hơn mọi người đều xứng đáng có một mùa trung thu trọn vẹn.

Ban tổ chức chương trình nhận được rất nhiều sự đóng góp từ quý Thầy Cô, quý Phụ huynh, Các Nhà hảo tâm và các bạn Đoàn viên, với sự đóng góp ấy đã quyên góp được cho phong trào 200 phần quà:

  • 20 phần quà cho các hộ gia đình nghèo với mỗi suất trị giá 150.000đ (bao gồm 5kg gạo, 1 hộp bánh, kẹo, tập và phong bì 50.000đ)
  • 180 phần quà dành cho các bạn trẻ em bán vé số, người lao động nghèo và người già neo đơn, vô gia cư ( bao gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn, mì gói).

Vào lúc 16h45 cùng ngày, BTC phong trào đã phát động và thực hiện phân phát 180 phần quà tại thành phố Biên Hòa ở các khu vực chợ Biên Hòa, công viên Nguyễn Văn Trị, khu vực phường Bửu Long và văn miếu Trấn Biên, khu vực Đường 5 và phường Thanh Bình. Và 20 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu. Tham gia hoạt động còn có sự góp mặt của Cô Phan Đặng Ngọc Yến Vân.

Hầu hết các bạn thành viên trong đoàn đều có những chia sẻ cảm xúc và đầy ý nghĩa.

Bạn Kiều Anh lớp 11NT111 chia sẻ: “Năm nay thật sự là một mùa trung thu năm cuối của thời sinh viên đầy ý nghĩa đối với mình”.

Bạn Ngọc Duyên Lớp 11NT112 chia sẻ: “Mình thật sự cảm thấy rất cảm động, vui và hạnh phúc khi được tận tay trao những món quà đến những người có hoàn cảnh như thế, qua đó mình cảm thấy còn rất nhiều người cần sự giúp đỡ và mình mong muốn rằng sẽ có nhiều hoạt động như thế này”.

Chương trình kết thúc vào lúc 21h00 cùng ngày, đọng lại trong mỗi bạn sinh viên là những cảm xúc khó quên.

Ban tổ chức chương trình cũng xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và hỗ trợ của quý Thầy Cô  Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, BCH Đoàn - Hội sinh viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Cô Phan Đặng Ngọc Yến Vân, quý Phụ huynh cùng tất cả các bạn Đoàn viên đã chung tay đóng góp tạo nên sự thành công tốt đẹp cho phong trào. Xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Thanh Liêm 11NT112

Khoa Quản Trị KTQT

chương trình, Trung Thu, Đoàn Hội, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,191,846       1/343