Tin tức & Sự kiện

Ngày hội hướng nghiệp lần 1 - Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Nhằm mục đích tăng cường việc tiếp cận với các học sinh cấp 3 và hỗ trợ học sinh tìm hiểu ngành học và nghề nghiệp tương lai. Dựa trên kế hoạch của Nhà trường, Khoa QT-KTQT đã tổ chức gian hàng để giới thiệu về Khoa, bao gồm các nội dung: giới thiệu chung về Khoa, Ban lãnh đạo Khoa, đội ngũ giảng viên, những thành tích Khoa đã đạt được từ khi Khoa được thành lập đến nay. Đặc biệt, Khoa QT-KTQT là một Khoa đào tạo đa ngành nghề, đến với Khoa QT-KTQT, các bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn lựa các ngành nghề như:
  1. Quản trị kinh doanh
  2. Kinh tế (Ngoại thương)
  3. Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
  4. Luật Kinh tế

Khoa QT-KTQT với mục tiêu đào tạo các nhà quản trị kinh doanh, cán bộ xuất nhập khẩu, cán bộ tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp, chuyên viên trong các lĩnh vực ngân hàng, du lịch, ngoại thương...Sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc ngay tại các công ty sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước, các trung tâm thương mại, ngân hàng, công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh.

Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các Thầy Cô Khoa và các bạn tình nguyện viên, các bạn học sinh đã có thể phần nào nắm được cách thức, thủ tục hoàn thành hồ sơ, đặc thù của mỗi ngành nghề. Qua đó, mỗi bạn có thể chọn cho mình ngành nghề phù hợp nhất với tính cách, sở trường và đón đầu được nhu cầu nhân lực hiện nay.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu tổng quan về Khoa và các ngành nghề đào tạo, Khoa QT-KTQT còn tổ chức cho các em những trò chơi, tiết mục nhảy dân vũ, bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo các em tham gia.

Tập thể giảng viên Khoa QT-KTQT rất vui mừng chào đón các bạn đến với ngôi nhà chung của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - cùng với quá trình hình thành và phát triển từ năm 1997 đến nay và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức làm nền tảng cho các bạn trong công việc sau này.

Khoa Quản Trị KTQT

hướng nghiệp, tuyển sinh, quản trị, ngày hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,185       1/503