Tin tức

Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Nghiên cứu sinh Ngô Tấn Hiệp

     Sáng ngày 15/01/2024, tại Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh của nghiên cứu sinh (NCS) Ngô Tấn Hiệp (công tác tại Trường ĐH Văn Hiến), với đề tài “Ảnh hưởng của marketing xanh đến năng lực cạnh tranh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Trần Đăng Khoa và TS. Nguyễn Văn Nam.

   Tham dự Lễ bảo vệ về phía Trường ĐH Lạc Hồng có PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng, TS. Lữ Phi Nga – Trưởng khoa Sau đại học, TS. Nguyễn Văn Tân  – Trưởng Khoa Quản trị - KTQT, TS. Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Giảng viên Khoa Tài chính- Kế toán.

    Hội đồng cấp Trường ĐH Lạc Hồng chấm luận án tiến sĩ gồm PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm  – Trường ĐH Lạc Hồng, Chủ tịch Hội đồng; TS. Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Trường ĐH Lạc Hồng, Thư ký. Các phản biện gồm PGS.TS. Nguyễn Văn Tiến – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; PGS.TS. Nguyễn Hán Khanh – Trường ĐH Thủ Dầu Một; TS. Nguyễn Văn Tân – Trường ĐH Lạc Hồng. Các ủy viên gồm PGS.TS. Trần Văn Hùng – Trường ĐH Tài chính Marketing; TS. Đỗ Thuận Hải – Trường ĐH Gia Định.

     Luận án đã có các kết quả mới bằng việc áp dụng các kỹ thuật phân tích hệ số tin cậy CA, phân tích EFA, phân tích CFA, phân tích SEM được sử dụng để kiểm định độ tin cậy, giá trị phân biệt, giá trị lý thuyết, phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính. Bên cạnh đó, phương pháp bootstrap được sử dụng để ước lượng lại các tham số của mô hình lý thuyết đã được ước lượng bằng phương pháp hợp lý tối đa (ML) nhằm khẳng định lại mức tin cậy của các ước lượng trong mô hình lý thuyết. Phương pháp phân tích cấu trúc đa nhóm được thực hiện để kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm thời gian hoạt động, loại hình doanh nghiệp. Việc kiểm định mô hình được thực hiện với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22 và AMOS 22.

Nghiên cứu sinh Ngô Tấn Hiệp trình bày luận án trước Hội đồng

  Sau khi nghe NCS trình bày luận án và trả lời các câu hỏi, Hội đồng đã thảo luận và thống nhất nội dung và hình thức của luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Hội đồng và Khoa Sau đại học tặng hoa chúc mừng NCS. Ngô Tấn Hiệp bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Trường ĐH Lạc Hồng.

Hội đồng công bố kết quả bảo vệ luận án của Nghiên cứu sinh Ngô Tấn Hiệp

TS. Lữ Phi Nga – Trưởng Khoa Sau đại học tặng hoa chúc mừng Nghiên cứu sinh Ngô Tấn Hiệp

    Trong niềm vui và xúc động, NCS. Ngô Tấn Hiệp đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giảng viên hướng dẫn, gửi lời cảm ơn đến Hội đồng chấm luận án cũng như sự quan tâm của Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng và Trường ĐH Văn Hiến cùng đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là Gia đình – nguồn động viên và cổ vũ tinh thần lớn lao để NCS có thể thực hiện và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

Hội đồng cấp Trường ĐH Lạc Hồng chấm luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Ngô Tấn Hiệp

Khoa Sau đại học

sdh, lhu, tiến sĩ, 2024, sau đại học, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,480,605       4/589