Tin tức

Liên chi hội sinh viên khoa Đông Phương học tổ chức Lễ kết nạp hội viên năm học 2013 - 2014

     Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo khoa và Hội sinh viên trường, vào lúc 8h00 ngày 17/5/2014, tại phòng E501 cơ sở 3, Liên chi hội sinh viên khoa Đông Phương học đã tổ chức buổi lễ kết nạp sinh viên vào Hội Sinh viên Việt Nam.

     Đến tham dự buổi lễ có cô TS. Nguyễn Thị Ảnh - Trưởng khoa Đông Phương học, thầy ThS. Phan Thế Anh - Bí thư đoàn khoa Đông Phương học, Đ/c Nguyễn Thúy Luật – Chủ tịch Liên chi hội sinh viên Khoa, Ban tổ chức cùng sự có mặt của hơn 350 sinh viên trong toàn khoa.

     Liên chi hội sinh viên khoa Đông Phương học tổ chức buổi lễ kết nạp sinh viên vào Hội sinh viên Việt Nam nhằm tuyên truyền cho các bạn sinh viên về lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của Hội sinh viên Việt Nam. Qua đó làm cho sinh viên nhận thức về vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Liên chi hội sinh viên khoa Đông Phương nói riêng. Qua buổi lễ Liên chi hội đã kết nạp hơn 350 bạn sinh viên là những sinh viên ưu tú chưa là hội viên, có nguyện vọng gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ cô TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông Phương học đã biểu dương tinh thần xung phong gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam của các bạn sinh viên, bên cạnh đó cô cũng nhắc nhở về vai trò và nhiệm vụ của các bạn sinh viên khi gia nhập vào hội sinh viên Việt Nam, đồng thời cô nhấn mạnh Liên chi hội sinh viên khoa cần làm tốt hơn nữa công tác phát triển hội viên trong sinh viên, để cùng với Đoàn thanh niên khoa đưa phong trào Đoàn - Hội khoa ngày càng vững mạnh, góp phần vào thành công chung trong trong công tác Đoàn - Hội của Nhà trường.

    Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi và hết sức sôi nổi.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tiết muc văn nghệ mở đầu buổi lễ

 

Nghi thức chào cờ trong buổi lễ

 

Cô TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Đ/c Nguyễn Thúy Luật - Chủ tịch Liên chi hội sinh viên khoa đọc quyết định kết nạp hội viên

 

Trao thẻ hội viên cho các bạn sinh viên gia nhập Hội sinh viên Việt Nam

 

Đoàn - Hội sinh viên khoa

Liên chi hội sinh viên, khoa Đông Phương học, Lễ kết nạp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,967,412       2/353