Tin tức & Sự kiện

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2009

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2009

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 được sự cho phép của Ban Lãnh đạo Khoa Tài Chính – Kế Toán, Đoàn Hội sinh viên Trường, các Phòng ban trong Nhà trường. Đoàn Hội sinh viên Khoa Tài Chính – Kế Toán tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình”. Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm của Khoa Tài Chính – Kế Toán nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình, đặc biệt là những cô giáo đang ngày đêm cống hiến vì sự nghiêp giáo dục Nước nhà. Bên cạnh đó cuộc thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các sinh viên và giúp cho các sinh viên có tinh thần đoàn kết hơn  sau những giờ học trên giảng đường.

Cuộc thi năm nay thu hút 30 đội tham gia dự thi đến từ 30 chi đoàn trong Khoa. Đến dự với hội thi về phía Ban lãnh đạo Khoa có cô Trần Thị Yến Phương – Bí thư Chi bộ – Phó trưởng Khoa Tài Chính Kế Toán và tập thể giáo viên trong Khoa. Về phía Ban Giám Khảo có cô Hồ Thị Hải Yến – Trương Ban Nữ công gia chánh Trường ĐH Lạc Hồng, Cô Hồ Thị Phượng – Hiệu trưởng trường PTTH Tân Hoa, Cô Phan Thị Kin Hồng – Giáo viên Trường PTTH Chuyên Lương Thế Vinh.

Sau một buổi sáng chuẩn bị và tranh tài kết quả như sau: Giải nhất thuộc về lớp 08TC115- Giải nhì thuộc về lớp 06TC3- Giải Ba thuộc về lớp 07TC112 và 08 giải khuyến khích thuộc về các chi đoàn khác.

Cùng hưởng ứng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 Tổ công Đoàn Khoa Tài Chính – Kế Toán cũng đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng buổi Họp mặt ngày Quốc Tế Phụ nữ của Trường và gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến tập thể cán bộ công nhân viên nữ trong toàn trường. Đặc biệt là sự thể hiên tài năng nấu ăn của các thầy trong Khoa Tài Chính – Kế Toán . Đây chính là nét mới của phong trào hoạt động công đoàn Khoa Tài Chính – Kế Toán năm nay.

 

 

         Sau đây là một số hình ảnh hoạt ngày 08-03-2009 của Khoa Tài Chính – Kế Toán.

 

  Cô Trần Thị Yến Phương - Bí thư chi bộ - Phó trưởng Khoa đến tham dự với Hội thi

 

 

                                            Ban giám khảo Hội thi

 

                Các bạn sinh viên nam tham gia dự thi

 

                Cách trình bày rất đẹp của các đội

 

                      Ban giám khảo trao giải cho các đội

 

 

 Đại diện tổ Công đoàn Khoa tặng hoa cho công đoàn trường nhân ngày 8-3

 

Đại diện tổ công đoàn Khoa tặng hoa cho các cô trong Khoa

 

      

 

                                                                                                                                  Văn Dũng -TCKT

Khoa Tài Chính - Kế Toán

nấu ăn, phụ nữ, quốc tế, quốc tế phụ nữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,897,779       2/698