Tin tức & Sự kiện

Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” tại xã Bình Sơn của Đoàn – Hội Sinh viên Khoa Tài Chính – Kế Toán

Xuất phát tại trường lúc 17h15 phút, các bạn tình nguyện viên của chương trình vô cùng háo hức và nhiệt huyết mặc dù trời mưa rất to. Đến nhà văn hóa xã Bình Sơn lúc 18h30 phút, 120 tình nguyện viên của chương trình bắt đầu vào sắp xếp phần quà và hướng dẫn các em thiếu nhi cùng tham gia chương trình. Chương trình được các bạn sinh viên chuẩn bị công phu và chu đáo gồm các bài hát, trò chơi về trung thu và đặc biệt là vở kịch "sự tích Chú Cuội và Hằng Nga"....
Đến tham dự với chương trình, về phía Ban lãnh đạo khoa có cô Trần Thị Yến Phương – Bí thư chi bộ- Phó trưởng Khoa Tài – Kế Toán; Về phía BCH Đoàn – Hội Sinh viên khoa có Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Bí thư Đoàn Khoa, Đ/c Phạm Tùng – Chủ tịch Hội Sinh viên khoa, và một số giáo viên trong Khoa cũng đến tham dự với chương trình.
Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” được phát động trong vòng 2 tuần để các bạn sinh viên trong toàn khoa tham gia ủng hộ và quyên góp. Kết quả thu được gần 10 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều phần quà khác(danh sách đính kèm). Ban tổ chức chương trình đã tặng 62 phần quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật, gia đình khó khăn, học giỏi với trị giá 150.000 ngàn đồng/phần. Và rất nhiều phần quà nhỏ khác cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.
Chương trình được Đài truyền hình Đồng Nai đến ghi hình và đưa tin. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 16h00 ngày chủ nhật 4/10/2009 trên kênh ĐN2 và lúc 8h15 sáng thứ 2 ngày 5/10/2009 trên kênh ĐN1.
Ban tổ chức chương trình xin chân thành cảm ơn các tập thể, cá nhân đã quan tập ủng hộ cho chương trình này. BTC hy vọng chương trình này sẽ được nhân rộng ra nhiều hơn nữa để các em thiếu nhi ở những vùng sâu vùng xa có được một cái tết trung thu đầy ý nghĩa và thiết thực.
Một số hình ảnh của chương trình
 
các bạn sinh đang chờ xe để chuẩn bị lên đường
 
Cô Trần Thị Yến Phương phát biểu khai mạc chương trình
 
Đại diện UBND xã phát biểu cảm ơn
 
toàn bộ khung cảnh của hội trường
 
 
 
 
 
rất đông các em nhỏ tham gia chương trình
 
 
Chú cuội và Hằng Nga làm lễ phá cỗ đêm trăng
 
 
 
chương trình tặng quà cho các em nhỏ
 
 
Thầy Nguyễn Cao Quang Nhật nhận quà lưu niệm của UBND Xã tặng  cho Ban tổ chức

Văn Dũng

Khoa Tài Chính - Kế Toán

sinh viên, đồng nai, bình sơn, chương trình, kế toán, long thành, tài chính


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,867,815       1/484