Dưới mái trường

Công nghệ Điện tử Truyền thông - Ngành học của sự đam mê và sáng tạo

Công nghệ Điện tử và Truyền thông là ngành sử dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên các thiết bị giúp cho việc trao đổi, thu thập thông tin mà các cá nhân hay tổ chức muốn có. Chính vì vậy, kỹ sư Điện tử Truyền thông có thể làm việc tại các công ty sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điện tử, các nhà cung cấp dịch vụ Internet, các công ty viễn thông truyền số liệu, các công ty điện thoại di động, các công ty truyền tin qua hệ thống vệ tinh, các công ty tư vấn giải pháp và kinh doanh các dịch vụ Điện tử Viễn thông v.v... Công việc của những người học ngành này gắn liền với những phòng thí nghiệm, phòng kỹ thuật và máy móc hiện đại.

Đào tạo gắn lý thuyết với thực hành, cơ sở vật chất phục vụ tối đa cho ngành học

Kỹ sư Công nghệ Điện tử và Truyền thông – Học tập và Cơ hội việc làm

Đại học Lạc Hồng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành công nghệ Điện tử và Truyền thông, các kỹ sư Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông được đào tạo chuyên sâu tại trường, lấy thực hành thực nghiệm làm chính, ngay khi tốt nghiệp sinh viên đều tìm được công việc phù hợp kèm theo mức thu nhập ổn định. Cạnh đó, nhiều kỹ sư tiếp tục học nâng cao trình độ lên thạc sỹ, tiến sỹ, sau đó làm công tác giảng dạy tại trường và các trường cao đẳng, đại học khác, cũng như các địa phương trên khắp cả nước.

Như các bạn đã biết thế kỉ này là của công nghệ thông tin, điện tử và truyền thông. Đây cũng là một trong những ngành thu hút nhiều  vị trí tuyển dụng của các công ty, tập đoàn, các khu công nghiệp. Chính vì thế, cơ hội trúng tuyển và tìm việc làm cho thí sinh lựa chọn ngành học Công nghệ Điện tử và Truyền thông này là rất lớn. Việc lựa chọn Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông là một trong những lựa chọn đúng đắn sáng suốt cho con đường sự nghiệp của mình sau này.

Tương lai của Kỹ Công nghệ Điện tử và Truyền thông

Là ngành học có rất nhiều ứng dụng trong đời sống xã hội, chính vì thể mà cánh cửa tương lai của kỹ sư Công nghệ Điện tử và Truyền thông cũng trở nên đa dạng và phong phú

* Nghiên cứu, sáng tạo công nghệ mới, các thiết bị Điện, Điện tử, Viễn thông mới

Đây chính là lĩnh vực thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông, đem lại sự sáng tạo mới, phương thức liên lạc mới cho xã hội.

Công nghệ 3G, ngôi nhà thông minh…

* Lĩnh vực mạng, viễn thông:  Sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể làm việc tại bưu điện, đài truyền hình, các công ty viễn thông…  

Lĩnh vực làm việc đa dạng và năng động

* Lĩnh vực điện tử y sinh: Các máy móc, thiết bị điện tử hiện đại trong lĩnh vực y tế và sinh học đều cần sự hiện diện của những kỹ sư Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông làm công tác vận hành cũng như tu sửa.

* Lĩnh vực âm thanh, hình ảnh: Sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực âm thanh, hình ảnh cũng có 1 phần đóng góp quan trọng của Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông...

Ở Việt Nam, Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông đang đóng vai trò quan trọng, tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Hiện tại, trước sự đầu tư đúng mực trong hướng đào tạo và phát triển ngành nghề cho sinhv iên cùng với nhu cầu về nhân lực trong ngành không bao giờ thừa, Ngành Công nghệ Điện tử và Truyền thông (Khoa Cơ điện – Điện tử, Đại học Lạc Hồng) luôn vững tin sẽ mở ra hướng đi đúng đắn cho các bạn trẻ.

Diễm Nhi (theo Ngành CN Điện tử Truyền thông)

tuyển sinh, ngành học, điện tử, truyền thông


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,948,974       6/532