Robocon

Robocon  »  Robocon


Thông báo tuyển dụng

Ban phụ trách Robocon thông báo về việc tuyển dụng của Công ty cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn - SAIGON ELECTRICAL EQUIPMENT CORPORATION. Đây là cơ hội việc làm cho những sinh viên đã tham gia chế tạo robot chưa và đang tìm việc. 

    Công ty cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn với lĩnh vực hoạt động là thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị điện, phụ kiện điện trọn bộ cho lưới điện cao, trung và hạ thế trong ngành điện cả nước và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Với một đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp, SEE tự tin trong việc đem đến cho khách hàng những “Giải pháp toàn diện về trạm và đường dây tải điện” bằng uy tín và sự hoàn hảo của Công ty. Công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp và phù hợp với những kỹ sư thuộc chuyên nghành về kỹ thuật điện và cơ khí. 

    Những sinh viên đã tốt nghiệp có nhu cầu được làm việc tại Công ty SEE có thể liên hệ với thầy Khải để đăng ký tuyển dụng. Các bạn vui lòng đăng ký trước ngày 22/03/2014Các bạn sinh viên có thể xem thêm những thông tin về Công ty SEE tại website: http://www.see.com.vn/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,944,475       1/617