Robocon

Robocon  »  Robocon


Đồng hành cùng Robocon

           Sau hơn 10h di chuyển đoàn Robocon trường đại học Lạc Hồng đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khu vực tập kết của đoàn là một làng chài ven sông ngoại ô thành phố có tên gọi là Hòn Rớ. Việc di chuyển trên quảng đường dài khiến các thành viên trong đoàn mệt mỏi nhưng không khí trong lành và phong cảnh hùng vĩ của biển và núi hòa quyện vào nhau như tạo ra nguồn năng lượng mới cho cả đoàn.

         Sau khi thăm quan một vòng quanh thành phố và bãi biển trên đường Trần Phú, các thành viên đoàn robot bắt tay ngay vào việc dọn dẹp khu vực sân tập, chuẩn bị kiểm tra và chạy thử các robot.

         Việc di chuyển xa cũng làm cho robot của một số đội gặp sự cố buộc các thành viên phải tiến hành sửa chữa để có thể chạy thử robot vào buổi chiều cùng ngày.

        Có lẻ do các thành viên đoàn quá say mê vào việc chỉnh sửa và chạy thử robot để chuẩn bị tốt cho những ngày thi đấu sắp tới nên hầu hết các thành viên không cảm nhận được không khí nhộn nhịp của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang diễn ra rất sôi động tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.

       Đoàn đã có mặt tại Nha Trang được 3 ngày, hiện nay các đội đã chỉnh sửa và tiếp tục hoàn thiện robot, các thành viên làm việc cả ban ngày và ban đêm để đảm bảo cho các robot hoạt động tốt nhất. 

      Hơn 100 thành viên của đoàn đang nỗ lực hết sức để có thể mang về chức vô địch Robocon Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp, không phụ lòng mong đợi của quý thầy cô, các bạn sinh viên trường đại học Lạc Hồng và hàng triệu khán giả truyền hình cả nước.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,944,593       1/644