Tin tức

Chi bộ 09 tổ chức kết nạp 03 quần chúng vào Đảng

Căn cứ Quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đồng chí Đoàn Thị Tuyết Lê, đồng chí Tô Thị Lan Phương và đồng chí Nguyễn Thị Trúc Mai vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Được sự thống nhất của Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, vào lúc 10h00 ngày 01/7/2014 tại phòng họp CS1 trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 09 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng xuất sắc Đoàn Thị Tuyết Lê, Tô Thị Lan Phương và Nguyễn Thị Trúc Mai vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Đến dự buổi lễ kết nạp có NGND-TS Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ths Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ 09.

Hình 1: Đồng chí Lê Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng viên.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Mỗi quần chúng lần lược được trao quyết định và tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 2: Đồng chí Đỗ Hữu Tài – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ.

Quần chúng Đoàn Thị Tuyết Lê là giảng viên khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường thuộc chi bộ 09, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là công đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào của công đoàn trường cũng như Chi đoàn cơ quan, được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua năm học 2012 – 2013; Quần chúng Tô Thị Lan Phương là nhân viên khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường thuộc chi bộ 09, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là Phó Bí thư Đoàn khoa, Chủ tịch Hội Sinh viên khoa, ủy viên BCH Đoàn trường, ủy viên BTK Hội Sinh viên trường, là đoàn viên ưu tú thuộc Chi đoàn cơ quan và là công đoàn viên xuất sắc…, có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động đoàn thể, được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua năm học 2012 – 2013; Quần chúng Nguyễn Thị Trúc Mai là sinh viên khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường thuộc chi bộ 09, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là đoàn viên ưu tú thuộc chi đoàn 10SH111 có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn thanh niên –  Hội sinh viên, có tinh thần hăng hái, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc cũng như học tập.

Với những thành tích đã đạt được, 03 quần chúng đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là cả một sự cố gắng phấn đấu của cả 03 quần chúng.

Hình 3: Chi bộ chụp hình lưu niệm.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Đảng Ủy

Chi bộ, kết nạp, Đảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,107,486       2/287