Tin tức

Chi bộ 07 tổ chức lễ kết nạp đảng viên

    Thực hiện Quyết định số: 68-NQ/ĐUK ngày 12/02/2015 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về chuẩn y kết nạp quần chúng  Nguyễn Thị Ánh Ngọc sinh viên lớp 10LU111 - khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy trường đại học Lạc Hồng, vào lúc 09h30 ngày 06 tháng 03 năm 2015 tại Văn phòng Đảng ủy trường (Cơ sở 3), chi bộ 07 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Ánh Ngọc vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Lê Sơn Quang – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy trường, cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ 07.

Hình 1: Chi bộ chào cờ trong lễ kết nạp đảng viên

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên Nguyễn Thị Ánh Ngọc tuyên hệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hình 2: Đ/c Trịnh Thị Huế-Bí thư chi bộ 07 đọc quyết định kết nạp đảng

Hình 3:...Và trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Ánh Ngọc

Hình 4: Đảng viên Nguyễn Thị Ánh Ngọc tuyên thệ tại lễ kết nạp đảng

     Quần chúng Nguyễn Thị Ánh Ngọc là đoàn viên ưu tú thuộc chi đoàn 10LU111 có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, có tinh thần hăng hái, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong các công việc được tập thể phân công. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Nguyễn Thị Ánh Ngọc đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng, được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

      Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Nguyễn Thị Ánh Ngọc.

 

 


 

Đảng Ủy

Đảng ủy, Kết nạp đảng, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,132,809       2/874