Tiêu điểm

Hoạt động của đoàn robocon tại thành phố Đà Nẵng

       Sau hơn 24h di chuyển bằng đường bộ các thành viên của đoàn Robocon trường Đại học Lạc Hồng, đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương đã có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Trải qua hành trình hơn 1000 km khiến cho hầu hết các thành viên trong đoàn mệt mỏi nhưng mọi người cảm thấy rất vui vì được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp của dãi đất miền trung mà chỉ có đi bằng đường bộ mới có thể cảm nhận được.  

Đoàn ăn tối tại thành phố Phan Thiết

Các thành viên đội Robocon gặp gỡ đoàn tuyển sinh tại thành phố Quy Nhơn

Đoàn dùng cơm tối tại thành phố Đà Nẵng

       Sau khi nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, ban lãnh đạo lên kế hoạch thăm quan và giao lưu với các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng, ngày đầu tiên đoàn liên lạc và gặp mặt với thành viên các đội robot đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở, thành viên hai đội trao đổi các vấn đề kỹ thuật và kinh nghiệm chế tạo robot, nhiều câu hỏi thú vị về công nghệ được giải đáp, bên cạnh đó các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, xây dựng và quản lý đội cũng được trao đổi. Cũng trong buổi gặp mặt này đoàn Robocon trường đại học Lạc Hồng đã tặng các bạn đại học Bách Khoa Đà Nẵng bánh xe Onmi do trường chế tạo, đây cũng là một trong số các thiết bị quan trọng giúp cho việc điều khiển robot di chuyển chính xác.

Gặp gỡ giao lưu với thành viên đội Robocon đại học Bách Khoa Đà Nẵng

Thảo luận về cách thức chế tạo bánh xe Onmi

Thành viên hai trường đá bóng giao hữu tại Cung thể thao Tuyên Sơn

Thầy trưởng đoàn Nguyễn Bá Thuận lập Hattrick mang lại chiến thắng 7-1 cho đội Lạc Hồng

Thành viên hai đội dùng cơm tối tại nhà hàng Quỳnh Giao

        Được sự đồng ý và hỗ trợ nhiệt tình của Ban giám hiệu, quý thầy chỉ đạo viên đội Robocon trường đại học Duy Tân, đoàn Robocon trường đã thăm quan các phòng thí nghệm, thư viện, xưởng chế tạo robot và trung tâm thể dục thể thao của trường. Tại đây đoàn được quý thầy phụ trách các phòng thí nghiệm giới thiệu về chức năng các thiết bị, định hướng và các kết quả nghiên cứu khoa học nổi bật của các phòng thí nghiệm.

Thăm quan phòng thí nghiệm Hóa sinh

Trao đổi về cách thức quản lý sách tại thư viện 

Thăm quan xưởng chế tạo robot

Đá bóng giao hữu tại trung tâm thể dục thể thao trường đại học Duy Tân

        Kết thúc hai ngày đầu tại  thành phố Đà Nẵng với những hoạt động bên lề bổ ích, xây dựng tinh thần giao lưu, chia sẻ và đoàn kết, các thành viên đoàn Robocon có thêm một ngày nghỉ để có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày thi đấu chính thức với quyết tâm giữ chiếc cúp vô địch cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 ở lại Việt Nam.

Hoàng Anh

Robocon, 2013


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,300,466       6/594