Tiêu điểm

LHU - duy trì nghi thức chào cờ đầu tuần

(ĐHLH – 09/09/2013) Sau gần một tuần ổn định công tác tổ chức các hoạt động cho năm học mới và thực hiện lớp học quy chế dành cho Cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB, GV, NV) vào cuối tháng 08/2013. Nhằm phát huy tinh thần tự giác, kỷ luật, nề nếp, tinh thần đoàn kết, ứng xử văn hóa trong trường học; nêu cao nét đẹp văn hóa Lạc Hồng; bảo tồn giá trị truyền thống dân tộc.

Sáng nay, 09/09/2013 Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể CB, GV, NV và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã nghiêm chỉnh thực hiện Nghi thức chào cờ đầu tuần, đây được xem là nghi thức đánh dấu năm học mới (2013-2014) với ý nghĩa trang trọng và nhiều nhiệt huyết.

6h50' tập thể CB, GV, NV đã nhanh chóng tập kết trước dãy nhà A - CS1

Chào cờ đầu tuần được xem là một nghi lễ đặc biệt và thiêng liêng. Nghi thức chào cờ tại Trường Đại học Lạc Hồng được duy trì đều đặn, tiến hành nhanh gọn, khẩn trương và trang nghiêm. Nhà trường quy định CB, GV, NV đến dự lễ chào cờ đầu tuần phải ăn mặc gọn gàng, lịch sự, đeo bảng tên ( Nữ: áo dài; Nam: áo sơ mi, thắt cavat). Việc tổ chức cho CB, GV, NV và sinh viên chào cờ đầu tuần có ý nghĩa hết sức quan trọng: bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khởi đầu một tuần làm việc hăng hái, hiệu quả. Lá quốc kỳ tươi thắm và bài quốc ca hùng tráng là hình tượng cao đẹp nhất nhắc nhở tập thể sư phạm nhà trường làm việc và học tập hăng say, tận tụy với tinh thần trách nhiệm cao.

Đúng 7h00' không khí trang nghiêm và bài Quốc ca hào hùng đã chiếm cả khuôn viên nhà trường

Gần 1 năm qua, hoạt động chào cờ đầu tuần đã trở thành nét đẹp văn hóa trong tập thể sư phạm nhà trường. Trong quy chế và quy định của nhà trường, thực hiện nghi thức này còn được xem là một trong những tiêu chí xét thi đua cuối năm trong CB, GV, NV.

Diễm Nhi

chào cờ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,187,904       1/353