Tiêu điểm

JOB FAIR - cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản

“Hiểu được nhà tuyển dụng, nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp là chìa khóa thành công cho sinh viên chuẩn bị thực tập cuối khóa và tốt nghiệp”
Bước đầu kết nối giữa Đại học Lạc Hồng với Hiệp hội Nguồn nhân lực và phát triển Công nghiệp ở nước ngoài (HIDA) của Nhật Bản đã để lại ấn tượng sâu sắc và thành công đáng mừng. Đoàn sinh viên của LHU đã hoàn thành xuất sắc khóa học “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” và nhanh chóng trải qua những ngày thực tế ngắn hạn tại Nhật. Cạnh đó là sự ra đời của đề án "Đào tạo Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản và Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản" dành cho sinh viên Khối Kỹ thuật và Kinh tế trước khi hòa nhập vào doanh nghiệp của Nhật. Mong muốn mở lối đi riêng cho sinh viên của mình, Đại học Lạc Hồng tiếp tục hợp tác với HIDA và càng mở ra nhiều ý nghĩa lớn lao hơn khi có sự góp mặt của Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản (METI) và các doanh nghiệp Nhật Bản đồng phối hợp tổ chức NGÀY HỘI VIỆC LÀM – JOB FAIR dành riêng cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 ngày 27/02/2014 tại CS1 – ĐHLH.

JOB RAIR - cơ hội đưa sinh viên LHU làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản

JOB FAIR sẽ góp phần tạo nên một nhịp cầu kết nối giữa các doanh nghiệp lâu năm của Nhật Bản với sinh viên các khối ngành của Đại học Lạc Hồng. Ngày hội mang đến cho sinh viên cơ hội được giao lưu trực tiếp, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng phỏng vấn trực tiếp từ các Giám đốc người Nhật và người Việt Nam đang làm việc tại các Doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong các lĩnh vực: điện tử, logistic, marketing, IT, bảo hiểm…

Vào ngày Hội việc làm, sẽ có hơn 10 doanh nghiệp Nhật Bản cùng tham gia phát biểu giới thiệu về hoạt động và chiến lược nhân sự của công ty, tư vấn cho sinh viên quan tâm đến cơ hội việc làm của mình. Cạnh đó, sinh viên còn nhận được thông tin của nhiều doanh nghiệp khác nhau, hơn thế nữa là thông tin của các bạn tại ngày hội sẽ được chuyển đến các doanh nghiệp tham gia trong ngày hôm đó. Và điều mà BLĐ nhà trường mong đợi, chính là các bạn sinh viên LHU có thể trở thành những ứng cử viên trong rất nhiều vị trí tuyển dụng của các Doanh nghiệp Nhật Bản trong lần tiếp xúc này.

Doanh nghiệp Nhật Bản góp mặt trong ngày hội JOB FAIR 

  1. Fukuokarashi Vietnam Co., Ltd.
  2. Sanko Mold Vietnam Co., Ltd.
  3. Mitani Sangyo Co., Ltd.
  4. Mabuchi Motor Vietnam Co., Ltd.
  5. Lixil Global Manufacturing Vietnam Co., Ltd.
  6. Kobelco Eco-Soutions Vietnam Co., Ltd.
  7. Loteco & Long Duc Industrial Park
  8. Quick Vietnam Co., Ltd.
  9. Pasona Tech Vietnam Co., Ltd.
  10. I - Glocal Group
  11. Nankai Kinzoku Vietnam Co., Ltd.
  12. Eizo Shoes (VN) Co., Ltd.
  13. Aoyama Vietnam Co., Ltd.

Hành trình để đưa sinh viên đến với doanh nghiệp 

ThS.Hồ Viễn Phương trình bày đề án đào tạo ngôn ngữ và văn hóa doanh nghiệp với hiệp hội HIDA

NGND.TS Đỗ Hữu Tài trao đổi thông tin hợp tác với Mrs.Miyuki KoGanemaru - Chuyên viên cải thiến dự án của Hiệp hội phát triển Kinh tế Hải ngoại Nhật Bản (JODC) 

Lễ tổng kết và trao chứng chỉ của Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản cho sinh viên  Sinh viên LHU học tập thực tế ngắn hạn tại Nhật Bản

 

Diễm Nhi

doanh nghiệp, nhật bạn, việc làm, job fair


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,250,012       9/986