Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức quyên góp xây nhà Nhân ái và hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Căn cứ chương trình công tác năm học 2013 – 2014 của Đoàn trường, nhằm giáo dục Đoàn viên, sinh viên trở thành những người sống có ích, quan tâm đến những vấn đề của xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức quyên góp để thực hiện 2 công trình:

  • Xây dựng 01 căn nhà nhân ái tặng cho người nghèo tại địa bàn mà đội Mùa hè xanh năm 2014 của trường công tác.
  • Thực hiện công trình thả cá giống tại hồ Trị An để giáo dục Đoàn viên thói quen giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường sống đang bị đe dọa dưới bàn tay của con người, cũng là 1 hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6/2014 của tập thể Đoàn viên, sinh viên nhà trường.

Hiện tại, chương trình quyên góp sẽ được Đoàn trường Đại học Lạc Hồng tiến hành thực hiện dưới hình thức tổ chức các đội Thanh niên tình nguyện đi đến từng lớp học trong toàn trường để vận động quyên góp. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 26/4/2014.

 

Hình 1 - Đội sinh viên tình nguyện

 

 

Hình 2 - Thực hiện vận động quyên góp tại từng lớp học

Quý thầy cô, các bạn Đoàn viên, sinh viên trong toàn trường có thể tham gia ủng hộ tại thùng quyên góp hoặc gửi về văn phòng Đoàn – Hội sinh viên trường Tòa nhà E – E103, cơ sở 3.

Cũng trong dịp này, vào sáng ngày 15 tháng 4 năm 2014 tại giảng đường B203, Ban tổ chức đã tổ chức vận động quyên góp tại buổi Lễ trao giấy chứng nhận Lớp đối tượng Đảng và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các Đ/c trong BCH Đảng ủy nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường; các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên trường; các Đ/c là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn khoa; Chi hội trưởng, chi hội phó Liên chị Hội sinh viên các khoa; các bạn là Đoàn viên ưu tú tại buổi lễ.

 

Hình 3 - Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường

 

 

Hình 4- Quý đại biểu; Đoàn viên, sinh viên chung tay vì hoạt động ý nghĩa

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; nhà nhân ái; Mùa hè xanh 2014; ngày môi trường thế giới


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,742       2/249