Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Buổi hướng dẫn phương pháp xử lý số liệu bằng SPSS và trình bày powerpoint NCKH đối với SV khóa 2010 ngày

Xuất phát từ nhu cầu cần phải nắm rõ các bước thực hiện thống kê những con số đã thu thập cũng như phương pháp tiến hành xử lý các số liệu để đánh giá những vấn đề nghiên cứu và trình bày bài báo cáo trước hội đồng NCKH sắp tới. 
Vào lúc 18h00, ngày 21/04/2014, tại P. D404 Thầy TS. Nguyễn Văn Tân và Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm đã nhiệt tình giúp các bạn sinh viên những kinh nghiệm trình bày thuyết trình bài NCKH bằng powerpoint tốt cũng như kỹ thuật sử dụng phần mềm thống kê số liệu nâng cao SPSS, để từ đó sinh viên có thể nắm được những vấn đề cơ bản khi tiến đến hoàn thiện bài nghiên cứu của mình. 
Tại buổi hướng dẫn các bạn cũng được các Thầy trả lời và giải thích thắc mắc tận tình về những khó khăn trong quá trình thực hiện thống kê số liệu và các bạn đã thu được nhiều kinh nghiệm từ các Thầy Cô và có sự chuẩn bị tốt hơn khi trình bày kết quả NCKH trước hội đồng sắp tới, có thể nói đây là một lợi thế của các bạn. 
Chúc các bạn sinh viên sẽ có được phương pháp thực hiện đúng đắn và các bạn sẽ hoàn thành tốt công trình nghiên cứu khoa học của mình. 
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi hướng dẫn:
Yến Vân
Khoa Quản Trị KTQT

hướng dẫn, SPSS, powerpoint, nghiên cứu khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,736       2/246