Tin tức & Sự kiện

Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Công nghệ thông tin

Đầu tháng 4 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức Giải bóng đá nam sinh viên Khoa CNTT - lần thứ 5 năm 2014 tại sân bóng Huỳnh Gia (phía sau cơ sở 4, Trường Đại học Lạc Hồng).

Giải bóng đá nam sinh viên Khoa CNTT là sân chơi thể thao lành mạnh, thiết thực, giúp rèn luyện sức khỏe dẻo dai cho sinh viên. Qua đây, sinh viên có cơ hội thể hiện, phát huy năng khiếu thể thao của từng cá nhân và tập thể, để từ đó, Đoàn khoa phát hiện các nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển bóng đá nam sinh viên của Khoa.

Ngày 11/04/2014, sau hơn 2 tuần diễn ra tranh tài giữa các đội, Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức Trận chung kết và Lễ bế mạc Giải Bóng đá nam sinh viên tại Sân bóng Huỳnh Gia.

Ban tổ chức cùng chụp hình lưu niệm với các đội bóng tham dự giải.

Trận chung kết giữa hai đội 12IS111 và 11CN111 diễn ra khá gay cấn và quyết liệt cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt đến ngạt thở. Với thế trận công thủ hợp lý trong 2 hiệp thi đấu 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2. Sau đó trọng tài đã cho 2 đội thực hiện sút penalty để phân thắng bại.

Trong những giờ phút hồi hộp của loạt sút luân lưu của 2 đội, cùng với sự tính toán và kỹ thuật vô cùng điêu luyện 12IS111 đã chiến thắng một cách thuyết phục với tỉ số 3-2.

Thầy Trần Thanh Hải, Bí thư Đoàn Khoa CNTT trao giải Nhất cho đội 12IS111.

Lớp 11SE111 đoạt giải ba trong mùa giải năm nay.

Cô Loan – Khách mời đến từ Khoa Tài chính ngân hàng trao giải ba cho đội lớp 11SE111.

Qua mùa giải năm nay, Khoa CNTT đã tạo ra được một sân chơi thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để học tập và cống hiến tốt hơn cho xã hội. Kết quả chung cuộc hứa hẹn sẽ có một mùa giải tốt hơn trong những năm kế tiếp.

Dưới đây là một số hình ảnh bên lề của Giải đấu:
Khoa Công Nghệ Thông Tin

cuộc thi, bóng đá, công nghệ thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,145,624       9/205