Tin tức & Sự kiện

Vòng sơ khảo Cuộc thi Đố vui tin học 2014

Vào lúc 19 giờ, ngày 17/4/2014, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Đố vui tin học 2014 tại hội trường A301.

Đến hẹn lại lên, Khoa Công nghệ thông tin phối hợp với Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Đố vui tin học 2014 nhằm tiếp nối truyền thống tốt đẹp, tạo một sân chơi tri thức, lành mạnh, bổ ích cho toàn thể sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng thuộc 13 Khoa và các câu lạc bộ, đội, nhóm trong toàn Trường.

Các thí sinh tham gia làm bài trắc nghiệm nghiêm túc.

Vòng sơ khảo cuộc thi đã thu hút hơn gần 100 bạn sinh viên (3 bạn/đội) đến từ các Khoa trong Trường Đại học Lạc Hồng. Các bạn chung đội sẽ được Ban tổ chức bố trí ngồi xa nhau và làm 30 câu trắc nghiệm trong vòng 30 phút, kết quả là tổng điểm của 3 thành viên trong đội. Các câu hỏi xoay quanh các chủ đề Chủ đề: mạng xã hội (Facebook, Yalo, Zing….), tin học văn phòng (word, powerpoint, excel), tin tức, game (flappy bird, Angry bird, Ninja Fruit, Khu vườn trên mây…), lịch sử, khoa học công nghệ, thời trang, điện thoại, học tập…

Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra được 4 đội xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày 24/4/2014.

Đêm chung kết hứa hẹn sẽ có những vòng thi gay cấn, đầy bất ngờ. Cuộc thi là cơ hội cho các đội thi thể hiện được sự thông thái, dí dỏm và tinh thần fair play, vui chơi hết mình. Đồng thời sẽ có những phần quà rất dễ thương, thú vị dành cho các bạn khán giả nhiệt tình.

Dưới đây là một số hình ảnh của vòng sơ khảo:

Dự kiến vòng chung kết gồm 4 phần:

  • Phần 1: Giới thiệu

Nội dung: phải nêu lên được ý nghĩa của tên đội, giới thiệu các thành viên và đồng thời nêu bật được ý nghĩa của cuộc thi.

  • Phần 2: Khởi động: gồm 4 đề, mỗi bộ 10 câu.
  • Phần 3: Ai nhanh hơn.

Hình thức: một tấm hình gồm 6 miếng ghép, từng thành viên phải vượt qua chướng ngại vật do BTC cho.

  • Phần 4: Vượt chướng ngại vật (Đi tìm ô chữ hay về đích…..): gồm 8 câu và một từ khóa liên quan với tấm hình (gồm gợi ý).
 
Khoa Công Nghệ Thông Tin

cuộc thi, sơ khảo, tin học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,479       2/446