Tiêu điểm

SUPPORT Việt Nam chọn sinh viên LHU để đầu tư lâu dài

(ĐHLH-23/04/2014) Sáng qua, 22/04 đại diện doanh nghiệp SUPPORT VN (KCN Long Đức) – Chuyên gia Shinya Inouse đã tiến hành buổi học đầu tiên trong chương trình đào tạo “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” tại Đại học Lạc Hồng. Lớp học thu hút gần 400 sinh viên năm cuối của trường. Đây là một trong những chiến lược phát triển nhân sự của SUPPORT VN. Sinh viên ĐH Lạc Hồng được xem là đối tác giàu tiềm năng mà các doanh nghiệp Nhật Bản đang hướng đến.

Chuyên gia Shinya Inouse thích thú trước mong muốn tham dự lớp học của sinh viên ĐH Lạc Hồng

Tham dự buổi học có Ông Nguyễn Hữu Đức – Thành viên Bàn Kansai – Ban QL các KCN Tỉnh Đồng Nai. Về phía ĐH Lạc Hồng có ThS. Hồ Viễn Phương – Phó trưởng Phòng Đào tạo cùng quý thầy cô là chuyên viên Phòng Đào tạo và giảng viên Ngành Nhật Bản học.

Các bạn tham dự lớp học đều mong muốn được làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản ...

... và nắm bắt cơ hội giao tiếp với người bản xứ

Trước đó 1 tháng, SUPPORT VN đã đặt vấn đề tiếp xúc với Đại học Lạc Hồng, mong muốn phối hợp đào tạo và tuyển chọn nguồn nhân lực. Chương trình đào tạo văn hóa Nhật Bản cho sinh viên Lạc Hồng là bước đầu trong chiến lược “đầu tư lâu dài” của SUPPORT VN. Chiến lược này nhằm phát triển nguồn nhân lực cho SUPPORT VN nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản tại KCN Long Đức nói chung.

BTC chu đáo chuẩn bị tài liệu cho sinh viên

Ông Nguyễn Hữu Đức (phải) trao đổi thông tin tuyển dụng của KCN Long Đức với ThS. Hồ Viễn Phương (trái)

Hầu hết sinh viên tham dự lớp học đặt rõ mong muốn được làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản. Sự bắt tay giữa nhà trường với SUPPORT VN đã mở ra hướng phát triển thuận lợi cho cả đôi bên. Qua đó cũng giúp khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường đã tạo được ấn tượng trong lòng các doanh nghiệp Nhật Bản.

Được biết, yêu cầu đặt ra cho sinh viên tham dự chương trình cần có học lực khá trở lên. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, sẽ được tuyển chọn và bố trí vào các vị trí của doanh nghiệp hoặc được giới thiệu trực tiếp cho các doanh nghiệp của Nhật Bản trong KCN Long Đức.

Diễm Nhi

doanh nghiệp, văn hóa, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,112,335       1/653