Tin tức & Sự kiện

Khát vọng từ ngọn lửa thiêng - Hội trại Khoa Kế toán – Kiểm toán năm 2014

Thiết thực chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2014) theo kế hoạch hoạt động Tháng Thanh Niên năm 2014 của Đoàn trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời  tuyên truyền và giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống văn hóa dân tộc, truyền thống tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…Đoàn- Hội SV Khoa KT-KT đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống – khát vọng tương lai”

 Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên trong toàn khoa KT-KT, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Thông qua Hội trại sẽ biểu thị được niềm tin tưởng, phấn khởi, tự hào của tuổi trẻ cán bộ, đoàn viên thanh niên vào truyền thống và sự phát triển của trường ĐHLH.

Bên cạnh đó, Hội trại còn đề cao tinh thần “Xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt mọi khó khăn dành kết quả cao trong học tập” nhằm thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Hội trại được tổ chức trong vòng 2 ngày 09-10/04/2014, tại KDL Bửu Long. Nhưng trước đó các Chi Đoàn đã chuẩn bị làm trại và các tiết mục văn nghệ rất công phu.

Trong đêm lửa trại với chủ đề “Khát vọng từ ngọn lửa thiêng” BTC đã mang lại cho trại viên một hoạt cảnh và phần lửa trại vô cùng công phu và ấn tượng.

Với phần hoạt cảnh “Thần ánh sáng và thần bóng tối”. Khi đêm tối và bóng đen bao trùm, bao phủ và dồn nén. Loài người hoảng sợ và rút lui. Thần Mặt trời đem tới ánh sáng, và truyền thống ngọn lửa Olympus để loài người tỉnh ngộ, giúp họ có sức mạnh, niềm tin và chiến thắng.

Ánh sáng mang đến và đốt cháy lên ngọn lửa thiêng liêng bất diệt. Xua tan đêm tối, xua tan quỷ dữ và đem lại cho trái đất tiếng hát, niềm vui và nụ cười hòa bình.

Đúng lúc này ngọn lửa thiêng do chính đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Lạc Hồng thắp lên. Ngọn lửa bùng cháy trong tiếng reo hò vui sướng của các trại sinh. Bầu không khí như vỡ oà trong tiếng nhạc rộn ràng của những thổ dân trong bài hát “Một mẹ trăm trứng”. Tiếp sau là màn múa lửa của toàn thể trại sinh, đã làm bầu không khí như muốn vỡ oà cùng tiếng nhạc rộn ràng và sôi động. Toàn thể trại sinh khoa KTKT đã có một đêm cháy hết mình với những nhiệt huyết của tuổi thanh xuân.

Mặc dù đã trôi qua 2 tuần rồi, nhưng cái không khí náo nức của đêm lửa trại cứ như mới ngày hôm qua.

Hội trại khoa KTKT năm 2014 đã tổ chức thành công và an toàn. Cái được nhất mà hội trại mang lại đó chính là dấu ấn của quãng đời SV, vì mỗi người chỉ có 1 thời SV, mỗi người chỉ có 1 tuổi trẻ và hãy sống làm sao để không lãng phí tuổi trẻ, tuổi của nhiệt huyết và niềm tin. Qua hội trại, các bạn Sv của lớp đoàn kết hơn, hiểu nhau hơn.

\

 

Khoa KT-KT (ptn)

Khát vọng từ ngọn lửa thiêng - Hội trại Khoa Kế toán – Kiểm toán năm 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,116,682       1/480