Tin tức

Chi bộ 03 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên.

      Căn cứ Quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đồng chí Trần Hoàng Minh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Được sự thống nhất của Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, vào lúc 14h00 ngày 17/7/2014 tại phòng họp CS1 trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 03 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Trần Hoàng Minh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Nguyễn Trùng PhươngBí thư Đảng ủy nhà trường cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ 03.

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Quần chúng được trao quyết định và tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng

Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đảng viên

     Quần chúng Trần Hoàng Minh hiện tại đang công tác tại Văn phòng Hiệu trưởng trường Đại Học Lạc Hồng. Là công đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào của công đoàn trường, Chi đoàn cơ quan, được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua năm học 2012 – 2013. Quần chúng từng tham gia công tác tại văn phòng Đoàn – Hội sinh viên trường, giúp cho phong trào Đoàn – Hội đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoạt động, từng giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường và Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường.

Hình 3: Đảng viên Trần Hoàng Minh tuyên thệ trong Lễ kết nạp

Hình 4: Đ/c Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ kết nạp Đảng viên

     Với những thành tích đã đạt được, quần chúng  Trần Hoàng Minh đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

     Được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Trần Hoàng Minh.

Hình 5: Chi bộ chụp ảnh lưu niệm với đại biểu sau buổi lễ kết nạp Đảng viên

Đảng Ủy

Kết nạp Đảng, Chi bộ 3, Tin tức, Đảng ủy


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,606       2/249