Tiêu điểm

Gần 2.900 sinh viên LHU đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp chính trị

Sáng 09/08/2014, Trường Đại học Lạc Hồng đã bước vào Kỳ thi tốt nghiệp chính trị cùng gần 2.900 sinh viên đủ điều kiện tham dự kỳ thi (theo số lượng thống kê từ phòng Đạo tạo). Kỳ thi nhằm đánh giá khách quan kết quả đào tạo của nhà trường. Qua đây cũng góp phần tạo cơ sở kết thúc chương trình học tập của sinh viên niên khóa 2010 - 2014.

Đúng giờ quy định, trưởng điểm thi tiến hành sinh hoạt hội đồng...

... và theo trình tự gọi tên CBCT ký nhận đề thi

7h00 sáng cùng ngày, đồng loạt cả 03 hội đồng (cơ sở 2, 3 và 5) đã tiến hành sinh hoạt bắt đầu kỳ thi. Trưởng các điểm thi tỉ mỉ hướng dẫn các quy trình diễn ra trong lúc nhận, phát đề và giai đoạn làm bài của các thí sinh. Gần 10h30 cùng ngày, Ban Thư ký của cả 03 đội đồng đã hoàn tất thủ tục kiểm tra, niêm phong các túi bài thi. Hoàn thành môn thi chính trị tổng hợp, đảm bảo yêu cầu và chất lượng của Bộ GD&ĐT đề ra.

Đông đảo thí sinh hồi hộp chờ gọi tên ...

... trong khi CBCT gọi tên và cẩn thận kiểm tra hồ sơ của thí sinh

Để chuẩn bị cho kỳ thi, từ đầu tháng, công tác tổ chức thi đã được thực hiện chu đáo về nhân sự, cơ sở vật chất đến việc liên hệ các tổ chức an ninh hỗ trợ khu vực thi... Nhìn chung, nhà trường quán triệt sâu sắc về công tác tổ chức thi “điểm thi an ninh, cán bộ hoàn thành đúng nhiệm vụ và thí sinh nghiêm túc”.

Khu vực cửa sổ phòng thi được đảm bảo an ninh bằng cách quây lưới bảo vệ

Hằng năm Đại học Lạc Hồng tổ chức hai đợt thi tốt nghiệp (trước tết Nguyên Đán và ngay sau Kỳ thi tuyển sinh Đại học). Tổ chức như vậy phù hợp với chương trình đào tạo của tất cả các hệ và các loại hình đào tạo của trường. Đồng thời tạo điều kiện cho những sinh viên đã hoàn thành chương trình học có thể rút ngắn thời gian tốt nghiệp. Qua chiến lược đào tạo cũng như định hướng phát triển của nhà trường, kết quả từ kỳ thi tốt nghiệp đặc biệt nhận được nhiều quan tâm và chú ý của cộng đồng.

Diễm Nhi

tốt nghiệp, chính trị, thí sinh, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,168,741       5/504