Tiêu điểm

Bước chuẩn bị tham dự Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai 2014

(ĐHLH - 20/08/2014) Trên cơ sở phát triển một cách ổn định và vững chắc, Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai. Đồng thời thu hút nhiều đối tượng tác giả cùng tham gia phong trào sáng tạo kỹ thuật. Cũng như định hướng được việc thực hiện nội dung và cách trình bày giải pháp của các tác giả dự thi. Chiều ngày 18/08, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai – Ông Nguyễn Văn Liệt và Ông Giang Vũ Văn – Phó Phòng Quản lý Sở hữu trí tuệ, Sở KH & CN Đồng Nai đã có buổi trao đổi và chia sẻ các quy trình thực hiện giải pháp tham dự Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai lần thứ XIX- 2014.

Ông Nguyễn Văn Liệt (bên phải, áo trắng) và đại diện cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ cùng tham dự

Về phía Đại học Lạc Hồng có sự quan tâm của TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Phòng NCKH – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử. Ngoài ra, buổi làm việc thu hút gần 100 CB,GV,NV và sinh viên Đại học Lạc Hồng cùng tham dự.

Ông Giang Vũ Văn và những chia sẻ cần thiết dành cho tác giả dự thi

Nhiều năm liên tiếp trở lại đây, cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Lạc Hồng đã có rất nhiều giải pháp gửi đi tham dự hội thi. Chỉ tính hội thi của năm vừa qua (2013). Toàn tỉnh có 86 giải pháp kỹ thuật tham gia dự thi ở 13 lĩnh vực thi. Trong đó Đại học Lạc Hồng có 26 giải pháp được hoàn thiện từ các đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên tập trung ở các Khoa Cơ điện Điện tử, Khoa Kỹ thuật Công trình, Khoa Công nghệ Sinh học và Môi trường... “Các giải pháp của Đại học Lạc Hồng đã được triển khai thực tế và được chứng nhận đạt hiệu quả cao tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Qua đó đã góp phần nâng cao chất lượng cũng như số lượng các giải pháp được tôn vinh trong năm 2013” (theo BTC Hội thi).

Đông đảo CB,GV,SV cùng tham gia chương trình. Hứa hẹn 2014 LHU sẽ có thêm nhiều giải pháp dự thi

Qua phần trao đổi của Ông Giang Văn Vũ đã góp phần cung cấp những thông tin cần thiết và những định hướng cơ bản để giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên Lạc Hồng chủ động hơn trong việc thực hiện các giải pháp dự thi. Hội thi năm nay có 7 lĩnh vực chính: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; Cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; Vật liệu, hóa chất, năng lượng; Ngông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; Y dược; Giáo dục và Đào tạo; Các lĩnh vực khác.

Giảng viên tham dự chăm chú theo dõi nội dung được trao đổi

Được biết, sau khi tiếp nhận thư mời từ BTC, Phòng Nghiên cứu Khoa học đã nhanh chóng triển khai trong toàn trường. 2014, Đại học Lạc Hồng đã có những bước chuẩn bị rất tích cực để tiếp tục đóng góp giải pháp cho hội thi. Đồng thời, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều giải pháp được vinh danh.

Diễm Nhi

sáng tạo, khao học, kỹ thuật, công nghệ, Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,113,116       10/430