Tiêu điểm

Chào đón tân sinh viên – Ngày hội của những “lính mới”

Sáng nay (20/09/2014) Các khoa của nhà trường đồng loạt tổ chức chương trình gặp gỡ tân sinh viên. Chương trình diễn ra theo khung thời gian và địa điểm do nhà trường phân bổ.

Trước đó, qua tuần sinh hoạt công dân đầu khóa, các tân sinh viên đã được nghe về truyền thống xây dựng, phát triển của Đại học Lạc Hồng; được quán triệt về quyền lợi, nghĩa vụ, chế độ, chính sách, nội quy, quy chế và kế hoạch học tập, rèn luyện... liên quan đến quá trình học tập tại trường.

Khoa Đông Phương học chào đón "lính mới" bằng văn hóa của các quốc gia Nhật, Trung, Hàn

Tại chương trình gặp gỡ tân sinh viên của từng khoa, các “lính mới” tỏ ra hào hứng khi tiếp nhận những điều mới mẻ hơn và quy mô hơn của môi trường đại học. Qua đó các bạn được phổ biến và trao đổi chi tiết về ngành học của mình. Mỗi khoa đã xây dựng chương trình chào đón tân sinh viên mang đậm đặc trưng và màu sắc của khoa mình. Qua đó giúp tân sinh viên hiểu sâu hơn về truyền thống phát triển của Khoa – nơi mà các em đã lựa chọn và gửi gắm tương lai của mình.

tân sinh viên, nhập học, giaop lưutân sinh viên, nhập học, thầy giáo

Tân sinh viên trực tiếp được lãnh đạo khoa giải đáp vướng mắc

Hiện tại, Đại học Lạc Hồng có 9 khoa, với hơn 20 ngành đào tạo hệ đại học chính quy. Mỗi ngành, mỗi khoa là một gam màu làm nên bức tranh đào tạo đa ngành đa nghề tại đây. Các anh chị khóa trên đã mở màn chào đón các “hậu bối” bằng những hoạt động mang điểm nhấn của từng ngành học như: Khu vực trưng bày đậm chất văn hóa Nhật, Trung, Hàn của Khoa Đông phương; Những tiết mục đa năng của sinh viên Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường; Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và Khoa Tài chính Kế toán bị áp đảo bởi sự phấn khích và thích thú của tân sinh viên; những trò chơi năng động của “dân Kỹ thuật Công trình; những đôi mắt tò mò của tân sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử khi được trải nghiệm các tính năng của các chú robot; Tân sinh viên Ngôn ngữ Anh lại được nghe những bản hít tiếng Anh do anh chị khóa trên gửi đến; Ngoài sự thu hút của các Khoa, thì hội trường E501 chật kín tân sinh viên Khoa Dược …

nhập học,tân sinh viên, văn hóanhập học, tân sinh viên, thầy cô giáo

Bối cảnh hội trường chào đón tân sinh viên tại Khoa Dược (ảnh phải)

và Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế (ảnh trái)

Năm học 2014 – 2015, Đại học Lạc Hồng bước vào tuổi thứ 17 với nhiều niềm vui và nhiều trọng trách mới. Mọi bước tiến của các khoa là minh chứng sống động cho bảng thành tích đào tạo của nhà trường. Năm học này, công tác chuẩn bị chào đón tân sinh viên và các hoạt động khác được chuẩn bị rất chu đáo, đúng theo quy trình của Bộ GD&ĐT. Sau ngày gặp mặt tân sinh viên, nhà trường chính thức ghi nhận chặng đường đào tạo mới. Toàn xã hội và các cấp ngành đang chờ đợi thành quả mới của Đại học Lạc Hồng. Tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng không ngừng quyết tâm hoàn thành trọng trách và niềm tin của cộng đồng.

Diễm Nhi

tân sinh viên, nhập học, văn hóa, vướng mắc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,340       1/501