Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài Chính Kế Toán gặp mặt tân sinh viên khóa 2014

Vào lúc 7h30 thứ 7 ngày 20/09/2014, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 2013, tại giảng đường D503.

Đến tham dự buổi gặp mặt về phía lãnh đạo khoa có TS Huỳnh Đức Lộng - Trưởng khoa, cô Ths. Trịnh Thị Huế - Phó trưởng khoa, Ths. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa và cùng toàn thể thầy cô trong khoa Tài chính - Kế toán và các bạn Tân sinh viên khoa 2014.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn sinh viên khóa trước. Tiếp theo các bạn Tân sinh viên đã được nghe thầy TS. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán xác định nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong quá trình tham gia học tập sắp tới.

Sau đó là phần giới thiệu từng bộ phận của Khoa : bộ phận Giáo vụ, bộ phận Quản lý sinh viên, bộ phận Thư ký, bộ phận Thực tập & nghiên cứu khoa học và Đoàn – Hội sinh viên. Qua đó giúp các bạn Tân sinh viên biết được cách học tập, sinh hoạt cũng như làm việc với khoa một cách cụ thể nhất. Cuối cùng là phần giải đáp những thắc mắc của các bạn Tân sinh viên.

Ngoài ra để tạo sự thân thiện và gần gũi với các bạn Tân sinh viên, Đoàn – Hội sinh viên đã tổ chức chương trình văn nghệ, giao lưu với các trò chơi nhằm tạo không khí vui vẻ giúp các bạn Tân sinh viên, và các bạn đã thể hiện tài năng của mình ngay trên sân khấu.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Khoa Tài Chính - Kế Toán

tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,894       3/249