Tin tức & Sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin gặp mặt tân sinh viên khóa 2014

Buổi gặp đã được tổ chức vào 8 giờ ngày 21/9/2013 tại Phòng B301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là dịp để khoa giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hướng đào tạo phát triển và các hoạt động ngoại khóa mà sinh viên sẽ được tiếp cận, học tập; các tân sinh viên sẽ yên tâm hơn để bước vào ngưỡng cửa Đại học Lạc Hồng - “Vườn ươm những nhân tài”.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã giới thiệu sơ qua về khoa cũng như các ngành học. Để đảm bảo có việc làm khi ra trường, thầy khẳng định: ngoài việc học tốt chuyên môn và các kỹ năng cần thiết mà các doanh nghiệp yêu cầu, các bạn sinh viên cần có kế hoạch học ngoại ngữ (cụ thể là đạt được chứng chỉ TOEIC, tiêu chuẩn đủ để tốt nghiệp Trường Đại học Lạc Hồng) và đạt các chứng chỉ quốc tế như Chứng chỉ Cisco, Microsoft...

PGS. TS Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT mong muốn các tân sinh viên nỗ lực học tập ngay từ ban đầu - khi bắt đầu nhập học.

ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Trưởng khoa CNTT giới thiệu với các bạn về chương trình đào tạo của khoa.

Cô Văn Đình Vỹ Phương (hình trái), Thư ký Khoa CNTT giới thiệu với các tân sinh viên về các thủ tục và các mẫu văn bản, các qui định chung của Trường. Cô Lâm Thị Hòa Bình (hình phải), Giáo vụ Cao học giới thiệu đến sinh viên các bậc cao hơn sau khi các bạn tốt nghiệp đại học.

Cô Trương Thị Đức (hình phải), Giáo vụ khoa trao đổi với các sinh viên về các vướng mắc (như đăng ký học lại, số tiết các môn học…) có thể gặp phải trong các môn học có thể gặp phải trong quá trình học tập tại Khoa CNTT Trường Đại học Lạc Hồng. Cô Nguyễn Thị Liễu (hình trái), Quản sinh Khoa CNTT phổ biến đến sinh viên về các qui chế, qui định, chế độ khen thưởng - kỷ luật của Trường.

Sau khi hoàn thành các môn học cơ bản, bắt đầu năm thứ 3 các bạn sẽ chọn một trong 2 ngành (kỹ thuật phần mềm, mạng máy tính truyền thông) mà mình yêu thích để tiếp tục theo đuổi và nghiên cứu. ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin cũng nhận xét: Học không khó, nếu các bạn chăm chỉ sẽ đạt được kết quả cao; sau khi tốt nghiệp sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm.

Ngoài ra, Khoa còn phổ biến về các phong trào và các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên Khoa CNTT, các cuộc thi có qui mô quốc tế thuộc ngành CNTT cho các bạn tham khảo và có thể đăng ký tham dự.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,108,645       4/643