Tin tức & Sự kiện

Đưa Sinh viên đến với các doanh nghiệp Nhật Bản

Được sự chấp thuận của Ban Lãnh Đạo Công Ty Yakult Việt Nam, sáng ngày 29 tháng 09 năm 2014 sinh viên lớp 11KT114, khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại Học Lạc Hồng đến tham quan học tập thực tế tại Doanh nghiệp.

Tại Công Ty, sinh viên đã được Bà  Vũ Thị Hồng Minh – Phòng Tổng vụ Công ty Yakult Việt Nam giới thiệu lịch sử hình thành, quy trình sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách tại công ty.

Công ty Yakult Việt Nam được thành lập vào ngày 26/06/2006, với tổng vốn đầu tư trên 400 tỉ đồng do sự góp vốn của công ty Yakult Honsha (80%) và tập đoàn Danone của Pháp (20%). Yakult Việt Nam bắt đầu kinh doanh vào tháng 08 năm 2007. Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đồng Nai qua hệ thống giao hàng Yakult Lady. Nhà máy Yakult luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giống như ở nhà máy sản xuất Yakult ở Nhật Bản. Quá trình sản xuất Yakult áp dụng tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo thu được sản phẩm gần 99% (điều đó có nghĩa là 99% nguyên vật liệu thô được tận dụng tối đa đến sản phẩm cuối cùng, rất ít chất thải được thải ra ngoài). Với triết lý Yakult "đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh của người dân trên toàn thế giới", Yakult tin rằng việc bảo vệ môi trường trái đất là khía cạnh quan trọng nhất trong việc vận hành sản xuất nhằm hòa hợp với cuộc sống và xã hội.

Đây là chuyến đi thực tế thực sự rất bổ ích, giúp cho sinh viên học tập về tác phong làm việc, kỷ luật lao động trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nói chung và doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng. Bên cạnh đó sinh viên cũng học tập thêm được những kiến thức thực tế về chuyên ngành kế toán, tích lũy kinh nghiệm phỏng vấn - xin việc... góp phần rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. 

Kết thúc buổi tham quan, Cô Vưu Thị Thu Thủy, Thầy Nguyễn Văn Dũng, Thầy Trần Anh Minh và Thầy Bùi Văn Thụy – Khoa Tài chính – Kế toán  đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc và cán bộ, nhân viên Công Ty Yakult Việt Nam đã tạo điều kiện cho đoàn sinh viên Khoa tham quan và học hỏi, qua đó mong muốn được hợp tác lâu dài giữa Công ty và Khoa Tài chính - Kế toán Trường Đại Học Lạc Hồng trong việc tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tốt nghiệp cũng như công việc sau khi sinh viên ra trường.

              Sau đây là một số hình ảnh chuyến tham quan:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

sinh viên thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,968,007       4/664