Tin tức

Đoàn Khoa Kỹ thuật Công trình tổ chức gặp mặt chào mừng nhân ngày 20-10

      Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2012). Được sự nhất trí của cấp Ban Lãnh Đạo, chiều ngày 20/10/2014 tại giảng đường G101, Ban chấp hành Đoàn Khoa Kỹ Thuật Công Trình đã tổ chức buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm lần thứ 82 ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

     Tham dự buổi gặp mặt có các Thầy Cô trong Khoa; Tập thể cán bộ Đoàn và toàn thể các sinh viên nữ đang theo học tại Khoa. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết. Đ/c Nguyễn Thành Trung – Bí thư đoàn khoa, thay mặt toàn thể đoàn viên trong Khoa gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến 2 cô Lê Thùy Dung và Nguyễn Bá Ngọc Thảo cùng toàn thể các bạn sinh viên nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam năm 2014.

     Tại buổi gặp gỡ BCH Đoàn đã cùng các “chị em” ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày 20/10 đồng thời quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Đặt biệt là việc học tập hiện nay của các bạn nữ sinh viên mặc dù ngành kỹ thuật sẽ vất vả nhưng các bạn nữ vấn quyết tâm chọn lựa và đam mê đến cùng. Bên cạnh đó BCH cũng đã gửi đến các Qúy Cô và các bạn nữ những món quà xinh xắn với những bông hoa tươi thắm do chính tay các đoàn viên nam trong Khoa chuẩn bị.

Quang cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam

Đ/c Nguyễn Đinh Anh Vũ - PBT Đoàn Khoa tặng quà và hoa chúc mừng 2 Cô

trong Khoa

Thầy Nguyễn Đình Dư tặng quà và hoa cho các bạn nữ sinh viên trong Khoa

Những món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần hết sức to lớn

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,123,217       5/249